Iguodala muốn gắn bó lâu dài với Denver Nuggets

01:29 Thứ bảy 18/08/2012

Andre Iguodala không muốn Denver chỉ là một điểm dừng ngắn hạn trong sự nghiệp của mình, và chắc chắn đội bóng này cũng hoàn toàn đồng ý với điều đó.

CLB Denver Nuggets đã có được sự phục vụ của Andre Iguodala từ Philadelphia 76ers trong một cuộc chuyển nhượng 4 bên vừa diễn ra, với sự tham gia của hai câu lạc bộ khác là Los Angeles Lakers và Orlando Magic.

Iguodala đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn một năm với Nuggets và có điều khoản cho phép hai bên tiếp tục gia hạn vào mùa bóng 2013/2014. Trong buổi họp báo giới thiệu ở Pepsi Center vào ngày thứ Năm, cựu cầu thủ của Sixers đã nói với Tổng giám đốc Nuggets, ôngMasai Ujiri, rằng anh muốn gắn bó với đội bóng này.

Iguodala ra mắt tại Nuggets. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi không nghĩ rằng đó sẽ chỉ là một bản hợp đồng 1 năm", Iguodala nói. "Đây nhất định là một nơi tôi có thể chơi bóng trong hơn 1 đến 2 mùa bóng".

Ujiri cho biết ông sẽ tiến hành làm việc nhằm gia hạn với Iguodala khi bước sang mùa bóng năm sau. Để có Andre Iguodala, Nuggets đã phải đặt vào cuộc chuyển nhượng này hai cầu thủ khá quan trọng la Al Harrington và Arron Affalo. Vì thế Nuggets kỳ vọng Andre Iguodala sẽ mang lại giá trị tương xứng với những gì đội bóng đã bỏ ra.

Iguodala cũng kể lại rằng anh đã tìm tới đồng đội ở tuyển Mỹ, người cũng từng khoác áo Denver Nuggets, Carmelo Anthony để hỏi về đội bóng này và đã nhận được những phản hồi rất tích cực.

"Anh ấy nói tôi sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho HLV Karl. Hai chúng tôi sẽ thực sự kết hợp với nhau", Iguodala nói.

Iguodala nói tiếp: "Toàn bộ cuộc đời tôi cảm thấy mình có thể làm được bất kỳ điều gì trên sân bóng rổ, từ việc chơi ở vị trí hậu vệ dẫn bóng ở trường phổ thông đến khi chơi trung phong trong vòng 1 năm, hay đảm nhận mọi vai trò ở trường đại học và tiếp tục với những vai trò khác nhau ở Philadelphia".

Cầu thủ này tiếp tục khẳng định sự tự tin vào tài năng của mình: "Tôi có rất nhiều sự tự tin vì thế tôi có thể thực hiện những cú ném tuyệt vời hay tạo dựng lối chơi cho đội bóng".

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục