Ighalo gọi điện, xin phép tiếp tục được khoác áo Man Utd

07:54 Thứ năm 28/05/2020

TinTheThao.com.vnOdion Ighalo là một trong những tân binh của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 

Odion Ighalo và hành trình đến với Premier League

Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ tài năng Erling Haaland từ Red Bull Salzburg, Man United đã nhanh chóng hỏi mượn Odion Ighalo từ Shanghai Shenhua, Trung Quốc trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Kể từ khi cập bến Old Trafford, Ighalo đã cho thấy sự hữu ích khi liên tiếp có những màn trình diễn ấn tượng và góp công không nhỏ vào thành tích của Quỷ đỏ thành Manchester. Vì thế, Man United đã có ý định giữ lại Ighalo.

Man Utd: Odion Ighalo wants to extend loan and finish season - Bóng Đá

 Ighalo muốn tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ thành Manchester.

Đáng chú ý, Premier League có thể trở lại vào tháng Sáu - trùng thời điểm với hợp đồng cho mượn của Ighalo sắp đáo hạn. Man United muốn kéo dài thời hạn hỏi mượn Ighalo trước khi tính đến phương án mua đứt.

Được biết, Shanghai Shenhua ép Man United phải trả ít nhất 20 triệu bảng để chiêu mộ Ighalo nhưng Man United không đồng ý. Chưa kể, Shanghai Shenhua cũng muốn Ighalo quay trở lại vào tháng Sáu tới đây.

Trước tình hình này, theo nguồn tin từ MEN, Ighalo đã tỏ ra sốt ruột và đã trực tiếp gọi điện hỏi đội bóng chủ quản xin phép được tiếp tục thi đấu cho Man United đến hết mùa giải này.

Chưa biết Ighalo có được tại nguyện hay không nhưng hiện tại, quá trình đàm phán giữa Man United và Shanghai Shenhua đang chuyển biến theo chiều hướng tích cực, chính HLV Solskjaer xác nhận điều này.

Tiểu Lam | 07:05 28/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục