"Ighalo giỏi và có khả năng làm được điều đó tại Man United"

19:38 Thứ tư 05/02/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ Craig Cathcart đã có những chia sẻ về tân binh của Manchester United.

Craig Cathcart, trung vệ thuộc biên chế Watford tin rằng, đồng đội cũ của mình, Odion Ighalo có cơ hội và điều kiện để phát triển tại Old Trafford. Thực tế, Cathcart xuất thân từ học viện của Manchester United, anh còn giành được giải thưởng Jimmy Murphy cho Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa 2006/07. Song, Cathcart không thể cạnh tranh tại Man United và buộc phải chuyển sang Blackpool vào năm 2010, trước khi gia nhập Watford.

Cathcart cùng Ighalo có khoảng 3 năm làm đồng đội dưới màu áo Watford, cả hai đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp đội bóng vùng Hertfordshire thăng hạng lên Premier League, ngay trong mùa bóng đầu tiên của tiền đạo người Nigeria. Giờ đây, một lần nữa Ighalo đã trở lại với Ngoại Hạng Anh, và Cathcart cũng có những chia sẻ về người đồng đội cũ của mình. Anh phát biểu trên trang chủ Man United:

"Nói thật, tôi thấy vui mừng cho cậu ấy. Tôi biết cậu ấy sẽ cống hiến nhiệt tình, vì Ighalo là một cầu thủ đầy tham vọng. Đây là một cơ hội tuyệt vời dành cho Ighalo, và tôi chắc chắn cậu ấy sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để tận dụng nó một cách tối đa."

cathcart on ighalo - Bóng Đá

 Cathcart đánh giá cao Ighalo.

"Tôi nhớ, lần đầu tiên khi chúng tôi góp mặt tại Premier League, trong những dịp đụng độ các câu lạc bộ lớn, Ighalo luôn mong chờ những trận đấu đó. Và nếu tôi nhớ chính xác, thì cậu ấy đã ghi khá nhiều bàn thắng vào lưới các đội bóng lớn."

"Vì thế, trên thực tế, cơ hội để Ighalo chơi bóng tại Man United là rất cao. Cậu ấy có mọi khả năng để sở hữu một quãng thời gian thành công tại câu lạc bộ này, bởi Ighalo là một cầu thủ giỏi và cậu ấy có thể ghi bàn, chắc chắn là như vậy."

"Ighalo có thể thích nghi. Cậu ấy sở hữu lối chơi liên kết tốt trong sơ đồ có hai tiền đạo, và Ighalo cũng có thể giữ bóng tốt nếu đội bóng thi đấu với một tiền đạo. Ighalo còn có tốc độ và sức mạnh, cậu ấy luôn là một mối đe dọa trong vòng cấm."

cathcart on ighalo - Bóng Đá

 Liệu Ighalo có tỏa sáng tại Old Trafford?

"Tôi vẫn chưa nói chuyện với cậu ấy, nhưng ngay khi Ighalo ký hợp đồng, tôi biết rằng sớm thôi, chúng tôi sẽ đối đầu Man United. Vì thế, tôi rất mong được gặp lại cậu ấy và trò chuyện, xem thử Ighalo giờ đây thế nào, bởi cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời và là một người mà tôi thực sự thích được thi đấu bên cạnh."

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 18:40 05/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục