Ighalo đăng đàn, nói thẳng điều kiện để ra sân tại Premier League

19:24 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnTân binh của Quỷ đỏ đã có những chia sẻ thú vị về vai trò của mình tại sân Old Trafford.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020, Manchester United đã gây bất ngờ khi chiêu mộ thành công Odion Ighalo từ Shanghai Shenhua. Chân sút người Nigeria cập bến "Nhà hát của những giấc mơ" theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải năm nay.

Không lâu sau đó, chàng trai sinh năm 1989 đã có màn ra mắt nửa đỏ thành Manchester ở trận gặp Chelsea. Thế nhưng, do chỉ vào sân ở giai đoạn cuối, ngôi sao đến từ Chinese Super League chưa thể hiện được hết năng lực của mình.

Odion Ighalo reveals how Manchester United will use him in the Premier League - Bóng Đá

 Ighalo đang nóng lòng được ra sân.

Mặc dù vậy, cơ hội có thể sẽ tới với cựu sao Udinese ở vòng 27 Ngoại Hạng Anh - nơi M.U sẽ tiếp đón Watford tại sân Old Trafford. Trùng hợp thay, đó lại là CLB cũ của Odion Ighalo và anh cũng nói thẳng điều kiện để mình ra sân ở giải đấu cao nhất nước Anh.

"Tôi từng chơi tại Premier League và biết giải đấu đòi hỏi những gì. Bạn phải mạnh mẽ và đảm bảo về thể chất, tôi đang cố gắng tập luyện theo hướng đó. Tôi đang muốn bản thân ngày càng tốt hơn. Thật không may, Marcus Rashford đã chấn thương, cậu ấy là một tiền đạo giỏi.

Đôi khi, cậu ta chơi bên hành lang cánh, vì vậy chúng tôi phải ứng phó với điều đó. Tôi luôn hạnh phúc nếu được trao cơ hội làm bất cứ điều gì, tôi sẵn sàng rồi", tiền đạo 30 tuổi cho biết.

Giang Nam | 18:26 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục