Ighalo bùng nổ, Man Utd loại đội bóng của Rooney để vào tứ kết FA Cup

05:25 Thứ sáu 06/03/2020

Tân binh tỏa sáng rực rỡ, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã dễ dàng đánh bại đại diện của Championship ngay trên sân khách.

Ảnh sau trận Derby - Man Utd - Bóng Đá

 Hành quân đến sân của Derby County tại vòng 5 FA Cup, M.U tung ra đội hình tương đối mạnh với sự có mặt của cả Bruno Fernandes, Scott McTominay và Fred trong đội hình xuất phát. Trong khi đó, Harry Maguire là ngôi sao lớn duy nhất được cho phép nghỉ ở trận này. Bên kia chiến tuyến, Wayne Rooney cũng có dịp tái ngộ đội bóng cũ của mình.

Ảnh sau trận Derby - Man Utd - Bóng Đá

 Với dàn sao trẻ trung và được chơi bóng dưới sự cổ vũ của CĐV nhà, "The Rams" gây không ít khó khăn cho vị khách tới từ Manchester. Các chàng trai áo trắng tạo ra vài pha bóng sóng gió, điển hình là cú đá phạt nguy hiểm của Wayne Rooney. Tuy nhiên, Sergio Romero đã chơi tập trung để cản phá.

Ảnh sau trận Derby - Man Utd - Bóng Đá

 Mãi đến phút 33, Quỷ đỏ mới có được lợi thế nhờ bàn mở tỉ số của Luke Shaw. Sau 2 cú sút liên tiếp bất thành của Jesse Lingard và Bruno Fernandes, số 23 của M.U đã có mặt đúng chỗ để tiếp tục dứt điểm. Bóng đi với quỹ đạo khó lường và không cho thủ thành Kelle Roos có bất kỳ cơ hội nào để cản phá. 

Ảnh sau trận Derby - Man Utd - Bóng Đá

 8 phút sau, đến lượt Odion Ighalo lên tiếng nhân đôi cách biệt cho Manchester United. Tận dụng sự thiếu quyết đoán của đối phương, tuyển thủ Nigeria càn lướt mạnh mẽ trong vòng 16m50, sau đó tung ra cú sút cận thành bằng chân trái. Đáng nói hơn, cái tên khởi xướng pha bóng này vẫn là Luke Shaw. Quỷ đỏ khép lại hiệp một với lợi thế dẫn 2 bàn trước Derby County. 

Ảnh sau trận Derby - Man Utd - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, M.U thi đấu cầm chừng hơn. HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định rút Bruno Fernandes ra từ phút 67, bởi lẽ Quỷ đỏ còn phải gặp Manchester City vào cuối tuần. Tuy vậy, đội bóng áo đỏ vẫn có được bàn thắng thứ 3 và người lập công lại là Odion Ighalo. 

Ảnh sau trận Derby - Man Utd - Bóng Đá

 Những phút còn lại, đội chủ nhà dù chơi nỗ lực nhưng cũng không thể ghi thêm bàn thắng nào. Cơ hội tốt nhất mà "The Rams" có được vẫn là pha sút phạt trực tiếp đẳng cấp của Wayne Rooney ở phút 90. Tuy nhiên, Sergio Romero một lần nữa trổ tài khiến cựu Quỷ đỏ phải nản lòng.

Ảnh sau trận Derby - Man Utd - Bóng Đá

 Ngày gặp lại đội bóng cũ không mấy thành công của "Gã Shrek". Chung cuộc, đoàn quân của HLV Phillip Cocu thua 0-3 và phải dừng bước ở vòng 5 FA Cup.

Ảnh sau trận Derby - Man Utd - Bóng Đá

 Đối thủ ở vòng tứ kết của M.U là Norwich City, những người đã loại Tottenham Hotspur trên chấm đá luân lưu.

Ảnh sau trận Derby - Man Utd - Bóng Đá

 Giờ đây, "Solsa" cùng các học trò đã có thể nghĩ về trận derby Manchester diễn ra tại sân Old Trafford vào ngày 8/3.

Ighalo bùng nổ, Man Utd loại đội bóng của Rooney để vào tứ kết FA Cup - Bóng Đá

 Trong trận lượt đi, M.U chơi ấn tượng tại Etihad và đánh bại đối thủ của mình với tỉ số 2-1.

Wayne Rooney: Đối mặt với United là trận đấu lớn

Giang Nam | 04:27 06/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục