ICT Vietnam League: Giải bóng đá của ngành Công nghệ Thông tin

14:14 Thứ bảy 07/07/2012

Giải bóng đá ICT VIETNAM LEAGUE 2012 được ra đời với hy vọng trở thành một sân chơi lành mạnh, bổ ích nâng cao sức khỏe của toàn bộ nhân viên, cán bộ công tác trong ngành công nghệ thông tin và truyền thông. Đây cũng là dịp tốt để các doanh nghiệp kinh doanh online được giao lưu, học hỏi lẫn nhau nhằm mục đích nâng cao tình đoàn kết, tình hữu nghị.

Giải bóng đá ICT VIETNAM LEAGUE dự kiến sẽ được tổ chức thường niên để duy trì một hoạt động có ích cho cộng đồng ICT Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Lễ khai mạc vừa diễn ra sáng nay vào lúc 8h15 ngày 07/07/2012 tại Sân Trường Đại Học Y Hà Nội đã thành công tốt đẹp.

Logo của giải ICT Vietnam League.

Giải đấu sẽ gồm có 24 đội bóng của các doanh nghiệp kinh doanh online, dự kiến sẽ diễn ra trong 5 tháng với hơn 200 trận đấu. Với sự tham gia của rất nhiều tên tuổi quen thuộc trong ngành ICT, giải dự báo sẽ rất sôi nổi và hấp dẫn. Ngay sau lễ khai mạc giải ICT Vietnam League 2012 đã diễn ra 4 trận đấu của 8 đội được chọn ngẫu nhiên trong 4 bảng, mở màn cho một loạt trận cầu nảy lửa của giải.

Tuy lần đầu tiên tổ chức nhưng giải đấu đã quy tụ được nhiều lãnh đạo của các công ty ICT cũng như các cá nhân hoạt động tích cực trong phong trào đá bóng. Phát biểu trong Lễ công bố và bốc thăm ngày 01/07/2012 vừa qua, đại diện Ban Tổ Chức cho biết: "Giải ICT VIETNAM LEAGUE, hứa hẹn sẽ mang lại khoảng thời gian thoải mái, vui vẻ, nâng cao sức khỏe của những đội tham gia giải đấu, sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Không những thế, BTC mong rằng giải đấu phong trào này sẽ đóng góp tích cực vào việc xây dựng tinh thần đoàn kết, tình hữu nghị giữa các đơn vị, doanh nghiệp đang hoạt động trong ngành, đồng thời giúp các doanh nghiệp xây dựng văn hoá công ty và tinh thần thể thao mạnh mẽ".

Nguồn: Action.vn

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục