Icardi viết tâm thư xin lỗi CĐV

19:46 Thứ hai 17/10/2016

TinTheThao.com.vnSau scandal mới đây có liên quan đến cuốn tự truyện của mình, Icardi đã nhanh chóng đăng tải một bức ‘tâm thư’ với mục đích xin lỗi các CĐV.

Ngôi sao của Inter Milan đang đứng trước nguy cơ bị tước chiếc băng thủ quân do dính vào scandal có liên quan đến cuốn tự truyện mới xuất bản của mình. Cụ thể, trong một chương của cuốn truyện, Icardi có nhắc đến nhóm CĐV quá khích có tên Curva Nord với ngôn ngữ có phần thiếu tôn trọng và mang tính lăng mạ. Thậm chí, nhóm CĐV này còn ‘tuyên bố’ sẽ xử đẹp Icardi. May mắn cho đội trưởng của Inter, mọi chuyện vẫn chỉ đang dừng lại ở những lời dọa dẫm và chưa có thiệt hại đáng kể nào xảy ra.

14625307_720889301392550_2053570014_n

 Bức ảnh Icardi đăng tải lên MXH. Ảnh: Internet

Mới đây, đích thân ngôi sao người Argentina đã lên tiếng về vụ việc này bằng một bức tâm thư được đăng tải trên mạng xã hội. Icardi viết :

‘Xin gửi tới Curva Nord, tôi đang rất ngạc nhiên xen lẫn sự thất vọng. Tôi chỉ đơn giản muốn kể lại cho các bạn rằng bởi sự tức giận và những khoảng khắc tồi tệ mà đội bóng đã trải qua khi ấy, tôi đã hóa điên. Tôi chỉ muốn giải thích về không khí lúc bấy giờ. Chính vì thế trong cuốn sách tôi dùng nhiều các cụm từ mang tính kích động. Trong cuốn tự truyện tôi cũng có đưa ra lời dọa dẫm và tôi không nên làm điều đó. Tôi rất tiếc. Tôi xin lỗi về những gì tôi đã gây ra. Tôi chỉ muốn gợi lại chính xác những ký ức của mình. Tôi không hề không tôn trọng hay muốn lăng mạ bất cứ ai. Tấm băng đội trưởng này là ước mơ từ thuở bé của tôi. Hy vọng các bạn hiểu được các bạn quan trọng với tôi thế nào và tôi yêu mến cũng như tôn trọng các bạn ra sao, kể cả khi các bạn không ngừng chế giễu tôi.’

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:00 17/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục