Icardi vào vai "kịch sĩ", suýt biến Courtois thành "gã hề" tội nghiệp

14:51 Thứ tư 27/11/2019

TinTheThao.com.vnMauro Icardi từng suýt chút nữa thành công trong việc đánh lừa Thibaut Courtois và trọng tài ở trận đấu giữa Real Madrid và Paris Saint-Germain rạng sáng nay.

Rạng sáng nay, Real Madrid tiếp đón PSG trên sân nhà. Với việc Galatasaray cầm chân Club Brugge 1-1 ở trận cầu sớm trước đó, Real đã chính thức cùng PSG dắt tay nhau vượt qua vòng đấu bảng. Do đó, cuộc đối đầu tại Bernabeu diễn ra nhằm để tìm kiếm đội bóng giành được vị trí nhất bảng, qua đó thuận lợi hơn trong việc bốc thăm vòng 16 đội.

Khác với trận lượt đi, Los Blancos đã có trận đấu trên chân hơn hẳn so với gã nhà giàu nước Pháp. Ngay từ đầu trận cho đến khoảng phút thứ 81, thời điểm Kylian Mbappe may mắn rút ngắn tỉ số cho PSG, thầy trò của Zidane là đội bóng thể hiện màn trình diễn xuất sắc hơn. Chỉ có điều 2 phút bất cẩn nơi hàng thủ đã khiến cựu vương Champions League đánh mất 3 điểm.

Ở trận đấu này, ngoài kết quả chung cuộc thì còn xuất hiện một pha bóng đáng chú ý. Vào cuối hiệp 1, PSG tổ chức phản công nhanh và Mauro Icardi thoát xuống đối mặt với Thibaut Courtois. Với sự tinh ranh của mình, chân sút người Argentina ngay lập tức ngã xuống bất chấp Courtois chưa hề chạm vào anh. Hành động ăn vạ của số 18 bên phía đội khách đã có tác dụng bởi trọng tài từng có ý định rút thẻ đỏ đuổi Courtois.

Icardi vào vai

 Pha câu thẻ đỏ bất thành của Icardi đối với Courtois.

Song, sau khi tham khảo VAR, vị vua áo đen đã thay đổi quyết định. Nhờ điều đó nên Real mới kết thúc trận đấu với 11 người trên sân. Nếu ở tình huống ấy, cựu sao Chelsea phải "đi tắm" sớm, Real chưa chắc tiếp tục có thế trận lấn lướt trong hiệp 2. Và cũng nhờ công nghệ VAR, Courtois mới không trở thành "gã hề" bị lừa bởi "kịch sĩ" Icardi.

Video Icardi tập luyện ở PSG:

Lữ Phong | 14:05 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục