Icardi 'than thân trách phận' khi không giúp được Inter

15:51 Thứ hai 12/03/2018

TinTheThao.com.vnSau trận hòa của Inter Milan trước Napoli, tiền đạo Mauro Icardi đã tỏ vẻ thất vọng với chính màn thể hiện của bản thân.

Mới đây, trên trang cá nhân của tiền đạo Mauro Icardi đã chia sẻ dòng trạng thái thất vọng về màn trình diễn của cả đội sau trận hòa trước Napoli.

Icardi 'than thân trách phận' khi không giúp được Inter - Bóng Đá

 Icardi tỏ vẻ thất vọng trước màn trình diễn của đội nhà. 

Chân sút người Argentina viết: "Các đồng đội thật tuyệt vời, những chàng trai thi đấu bằng sự hy sinh và lòng quả cảm. Nhưng chúng ta vẫn thể hiện chưa đủ tầm với một đội bóng vĩ đại như Inter." Dù có sự trở lại của đội trưởng Icardi nhưng Nerazzurri vẫn không thể có bàn thắng.

Tiền đạo Argentina đã vắng mặt kể từ cuối Tháng Giêng do chấn thương. Phong độ thất thường của Icardi đã khiến anh bị loại khỏi danh sách tập trung của tuyển Argentina để chuẩn bị cho trận giao hữu trước thềm World Cup. 

Công bằng mà nói, trong lượt trận vòng 28 Serie A đêm qua, Inter đã kiềm chân Napoli tại Giuseppe Meazza với trận hòa không bàn thắng đã là tuyệt vời. Đó là kết quả được đánh giá là rất tốt vì Inter là đội bóng được giới chuyên môn xem là "chiếu dưới", nhất là trong bối cảnh phong độ sa sút của họ trong 3 tháng qua.

Nhập cuộc với Napoli, Inter đã tính sẵn con đường thủ hòa với lối đá chắc chắn và phòng thủ là chủ yếu nên Mauro Icardi cũng không có quá nhiều cơ hội để dứt điểm. Napoli là đội bóng thi đấu hay hơn nhiều khi kiểm soát bóng đến 70%.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 15:30 13/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục