Icardi phát cuồng sau hat-trick vào lưới AC Milan

10:29 Thứ hai 16/10/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Inter Milan đã có một đêm thăng hoa khi ghi một hat-trick vào lưới hạ đại kình địch AC Milan với kết thúc trận đấu với tỉ số 3-2.

Trên website chính thức của Inter, tiền đạo của Inter không giấu nỗi sự xúc động. Anh nói: "Ghi hat-trick trong một trận derby Milan quả là một điều đặc biệt. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều điều phải làm, nhưng cả đội đang hạnh phúc vào lúc này." 

"Tôi sẽ mất ngủ vì hat-trick này mất. Trước mỗi trận đấu, tôi rất khó chợp mắt. Nhưng giờ chắc tôi trắng đêm. Quả là một trận đấu đặc biệt."

Với 3 bàn thắng vào lưới AC Milan, Icardi đã đẩy đại kình địch vào vòng xoáy khủng hoảng. Đội bóng của Vincenzo Montella đang vật lộn ở khu vực giữa bảng xếp hạng và chưa có dấu hiệu quay lại.

Trong khi đó, tiền đạo người Argentina đã vươn lên top 3 danh sách những chân sút hàng đầu Serie A. Cụ thể, Icardi đang sở hữu 9 bàn thắng tính đến thời điểm này. Trên anh là Paolo Dybala với 10 bàn và Immobile với 11 bàn. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, ông Montella có vẻ vẫn còn tức tối khi sau trận thua của đội nhà. Ông trao đổi với tờ Gazzetta: "Tôi không hài lòng về quả phạt đền. Ricardo không đẩy ngã D'Ambrosio. Tôi hi vọng Milan sẽ không gặp những quả phạt đền ngớ ngẩn như thế này trong tương lai."

Xem lại trận đấu giữa Inter Milan và AC Milan: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 09:58 16/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục