Icardi mơ làm 'ông hoàng' ghi bàn ở các trận chung kết

11:57 Thứ sáu 30/03/2018

TinTheThao.com.vnMới đây tiền đạo Mauro Icardi đã bày tỏ nguyện vọng của mình khi còn là một cầu thủ.

Chi sẻ với nhật báo Corriere Dello Sport, tiền đạo Mauro Icardi đã chia sẻ ước mong với nghề cầu thủ của anh. "Tôi mơ ước được là người ghi bàn trong trận chung kết Champions League hoặc World Cup. Tôi muốn trận đấu ấy phải được ghi nhớ trong lịch sử. Bạn thấy đó tôi đã cải thiện rất nhiều từ trước đến nay và chưa bao giờ bản thân ngừng cố gắng."

Icardi mơ làm 'ông hoàng' ghi bàn ở các trận chung kết - Bóng Đá

 Icardi đang bày tỏ khao khát lớn lao của mình trong sự nghiệp quần đùi áo số.

Tiền đạo người Argentina là đội trưởng của Inter Milan, ghi 22 bàn sau 24 lần ra sân cho đội bóng tại Serie A mùa này. Hơn nữa, sau cú Poker vào lưới Sampdoria vào ngày 18/03, Mauro Icardi đã đạt cột mốc 100 bàn thắng trong sự nghiệp. Trong mùa giải năm nay, Icardi vẫn đang là cầu thủ ghi bàn tốt nhất của Nerazzurri.

Nhưng HLV Sampaoli của Argentina vẫn sẵn sàng loại Icardi để tin dùng những Sergio Aguero, Gonzalo Higuain, Paulo Dybala và đương nhiên là Lionel Messi.

Cụ thể kỳ tập trung gần nhất ở ĐTQG, cả Icardi và Dybala đều không được gọi. Theo truyền thông, họ đưa ra rất nhiều lý do để Icardi vắng mặt trên tuyển nhưng có thông tin cho rằng chân sút của Inter Milan không được lòng Messi nên anh mới bị gạch tên khỏi tuyển quốc gia. 

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 11:25 30/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục