Icardi đá hỏng phạt đền, Inter thúc thủ ngay tại sân nhà trước Cagliari

22:46 Chủ nhật 16/10/2016

TinTheThao.com.vnĐược thi đấu dưới sự cổ vũ của các khán giả nhà, thế nhưng Inter lại để đối thủ lội ngược dòng 2-1.

Được trở về Giuseppe Meazza, giới chuyên môn đánh giá sẽ không khó để nửa xanh thành Milan giành trọn 3 điểm trước Cagliari. Tuy nhiên, những diễn biến trên sân lại cho thấy điều ngược lại. Đội bóng áo trắng thi đấu ngoan cường và khiến đối thủ phải ôm hận vì những sai lầm cá nhân. 

icardi1

 Icardi bỏ lỡ một trái phạt đền. Ảnh: Internet. 

Đầu hiệp một, đoàn quân của chiến lược gia Hà Lan đã dồn ép và cố gắng đánh phủ đầu đội khách. Họ lật cánh liên tục làm khung thành của thủ môn Marco Storari luôn bị đặt trong tình trạng báo động. Phút 26, hậu vệ của Cagliari phạm lỗi với một cầu thủ áo xanh trong vòng cấm. Song, trên chấm phạt đền, chân sút Mauro Icardi lại sút bóng ra ngoài một cách đáng tiếc. 

Sau giờ nghỉ giải lao, Inter tiếp tục nắm giữ thế chủ động. Những nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng bàn thắng ở phút thứ 55. Từ đường căng ngang của Ivan Perisic bên phía cánh trái, Joao Mario đã đưa được bóng vào lưới, phá vỡ thế bế tắc của trận đấu. 

Tuy nhiên, bước ngoặt của cuộc đụng độ này chỉ đến từ sau phút 71. Từ một pha đánh trung lộ, Federico Melchiorri khống chế bóng khéo léo, hạ gục thủ thành Samir Handanovič. Bi kịch đến với đội chủ sân Giuseppe Meazza ở phút 85, sau tình huống căng ngang tưởng chừng vô hại của Cagliari, thủ môn người Serbia lúng túng đưa bóng về lưới nhà. 

Trong những phút còn lại, Inter có một vài cơ hội nhưng không chân sút nào của họ tận dụng được cơ hội.  Thua trận 1-2, đội bóng của ông Frank De Boer tiếp tục bỏ lỡ cơ hội bám đuổi top đầu. 

Chung cuộc: 1-2

Ghi bàn: 

Inter: Mario 55'

Cagliari: Melchiorri 71', Handanovič 85' (phản lưới)

Đội hình ra sân:

inter-cag

 

Kết quả thi đấu và bảng xếp hạng Serie A ngày 16/10:

seria16.10

 

bxh-seriea-v8

 

Diễn biến chính của trận đấu: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 22:25 16/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục