Ibrahimovic XÁC NHẬN khả năng tái xuất Châu Âu

19:41 Chủ nhật 23/09/2018

TinTheThao.com.vn"Gã du mục" vẫn chưa có ý định kết thúc hành trình bất tận của mình.

Kể từ khi chuyển sang Mỹ đầu quân cho Los Angeles Galaxy, Zlatan Ibrahimovic như một cơn lốc cuốn phăng Giải nhà nghề Mỹ MLS. Siêu sao Thụy Điển nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới và liên tiếp đóng góp những bàn thắng siêu phẩm. Gần đây, Ibrahimovic đã chính thức cán mốc 500 bàn thắng trong sự nghiệp sau pha bay người dứt điểm bằng gót chân điệu nghệ.

Bùng nổ tại Mỹ nhưng Ibrahimovic không khẳng định tương lai lâu dài tại xứ sở Cờ Hoa. Thay vào đó, anh vẫn ấp ủ khả năng trở lại Châu Âu chơi bóng, mà cụ thể là trong màu áo đội bóng quê nhà, Malmo. Trong bài phỏng vấn mới đây, Ibrahimovic còn tiết lộ Malmo đã chính thức liên hệ với anh.

Ibra muốn trở lại Malmo - Bóng Đá

 Ibrahimovic tại Malmo trước đây.

"Tôi đã nhận được một lời đề nghị [từ Malmo]." The Sun dẫn lời Ibrahimovic. "Họ muốn tôi trở về nhà và kết thúc sự nghiệp ở đó. Tôi vẫn bỏ ngỏ khả năng trở lại và đoạt chiếc cúp vô địch còn thiếu."

Ibrahimovic bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp tại Malmo giai đoạn 1999-2001. Dù vậy, đội bóng Thụy Điển và Manchester United là 2 bến đỗ nơi chân sút lừng danh chưa từng giành chức VĐQG ở giải đấu tham dự. Ngoài ra, Ibrahimovic đã giành được danh hiệu VĐQG ở mọi nơi anh từng khoác áo, bao gồm Ajax, Inter Milan, Barcelona, AC Milan và Paris Saint-Germain. 

Nam Tan | 06:30 23/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục