Ibrahimovic tuyên bố sẵn sàng nhận án cấm thi đấu từ FA

15:50 Thứ hai 06/03/2017

TinTheThao.com.vnZlatan Ibrahimovic khẳng định anh sẽ nghiêm chỉnh chấp hành bất cứ án phạt nào mà FA có thể đưa ra dành cho hành vi thúc khuỷu tay trong trận đấu giữa Manchester United và Bournemouth.

Do cho rằng Tyrone Mings bên phía Bournemouth đã cố tình đạp vào đầu mình trong một tình huống tranh chấp, tiền đạo người Thụy Điển sau đó đã có một hành vi thúc khuỷu tay vào mặt của đối thủ, hành động bị nhiều người cho rằng là cố tình trả đũa của Ibra.

Ibrahimovic tuyên bố sẵn sàng nhận án cấm thi đấu từ FA - Bóng Đá

 

Tuy trọng tài điều khiển trận đấu - Kevin Friend đã bỏ qua cho Ibra, nhưng anh cũng đang đứng trước nguy cơ phải nhận án cấm thi đấu lên tới 3 trận từ phía FA.

Khi được hỏi về tình huống xảy ra với Mings, cũng như án phạt có thể được đưa ra từ FA, Ibra đã thẳng thắn cho biết: Tôi tôn trọng mọi án phạt. Tôi không đến Ngoại hạng Anh để tấn công đối thủ. Đó không phải là mục đích của tôi”.

Nếu Ibra thật sự bị cấm thi đấu, thì đó sẽ là một tổn thất rất lớn dành cho Man Utd. Cần biết rằng dù đã bước sang tuổi 35, nhưng Ibra vẫn đang là chân sút tốt nhất mà Quỷ Đỏ có được trong mùa giải này với 26 bàn trên tất cả các mặt trận.

Cuối tuần trước, chính cú đúp của Ibra đã giúp Man Utd vượt qua Southampton để giành danh hiệu vô địch tại cúp Liên đoàn. Điều tương tự cũng đã xảy ra khi Ibra ghi bàn để giúp Quỷ Đỏ hạ gục Leicester hồi đầu mùa trong trận tranh siêu cúp Anh.

Video tài năng của Ibrahimovic

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:20 06/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục