Ibrahimovic tự ví mình với King Kong

21:36 Thứ năm 27/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnZlatan Ibrahimovic đang phục hồi chấn thương thần tốc và chuẩn bị trở lại.

Cầu thủ 35 tuổi đã nghỉ thi đấu từ tháng 4 vì chấn thương dây chằng đầu gối rất nặng trong trận thắng của Manchester United trước Anderlecht. Anh phải sang Mỹ điều trị, phẫu thuật và phục hồi chấn thương cho đến thời điểm này.

Ibrahimovic tự ví mình với King Kong - Bóng Đá

 Tấm ảnh Ibra đăng trên trang Instagram của mình.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Ibrahimovic đã đăng một bức ảnh khoe cơ bắp cuồn cuộn ghép với ảnh của King Kong. Ibrahimovic cũng tự gọi mình là ‘Vua’ để gửi thông điệp đến NHM rằng anh đang sẵn sàng để trở lại sớm nhất có thể.

Trước đó, Ibrahimovic đã từ chối ký hợp đồng mới với M.U vì không muốn ‘ngồi mát ăn bát vàng’ trong thời gian chấn thương. Anh cho biết mình vẫn đang tìm kiếm CLB mới sau khi hoàn toàn khỏe mạnh.

Hôm nay, HLV Jose Mourinho cũng úp mở khả năng tiền đạo người Thụy Điển sẽ trở lại Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tiếp tục mối lương duyên với CLB.

M.U đã có Romelu Lukaku với giá 75 triệu bảng từ Everton trong kỳ chuyển nhượng hè này. Nếu Ibra trở lại, hàng công của M.U sẽ có thêm sự lựa chọn chất lượng và tăng chiều sâu đội hình như mong muốn của Mourinho.

Video những bàn thắng của Ibrahimovic cho M.U

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:50 27/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục