Ibrahimovic từ chối cái ôm của ‘bản sao’

21:26 Thứ bảy 24/09/2016

Siêu sao người Thụy Điển không đón nhận vòng tay ôm của người đàn ông có ngoại hình giống mình.

Ibrahimovic-tu-choi-om-ba

 Trong trận MU thắng Leicester trên sân nhà Old Trafford, một cổ động viên lẻn vào sân để tiếp cận thần tượng Ibrahimovic. Anh chàng này có ngoại hình khá giống siêu sao người Thụy Điển. Ảnh: Internet.

Ibrahimovic-tu-choi-om-ba

 Tuy nhiên, mong muốn ôm thần tượng của fan cuồng không được đáp lại. Ngôi sao sinh năm 1981 có lẽ không muốn bị ảnh hưởng khi đang tập trung vào trận đấu. Nếu "bản sao" lựa chọn thời điểm kết thúc trận, có lẽ kết quả đã khác, bởi Ibrahimovic nổi tiếng thân thiện với fan. Ảnh: Internet.

Ibrahimovic-tu-choi-om-ba

 Từng có rất nhiều "bản sao" của Ibrahimovic được phát hiện khắp nơi trên thế giới. Hồi tháng năm vừa qua, một người đàn ông có ngoại hình khá giống cầu thủ Thụy Điển được trông thấy ở thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Internet.

Ibrahimovic-tu-choi-om-ba

 Anh chàng có mặt ở Bưu điện Sài Gòn. Ảnh: Internet.

Ibrahimovic-tu-choi-om-ba

 Hôm 7/8, trung vệ Rio Ferdinand vô tình chụp được một bản sao của Ibrahimovic đứng trên khán đài sân Wembley, sau trận tranh Siêu cúp Anh. Ảnh: Internet.

Ibrahimovic-tu-choi-om-ba

 Từ chỗ là anh chàng nhân viên môi giới bất động sản sống cuộc đời bình dị, Jack Goodacre trở thành cái tên “hot” trên cả mạng xã hội cũng như ngoài đời. Khá nhanh nhạy trước cơn sốt của giới mộ điệu, Jack Goodacre bắt đầu đánh bóng hình ảnh qua việc lập ra hashtag #ZlatanLookalike. "Bản sao" của Ibra còn xuất hiện thường xuyên trước công chúng qua những chiếc áo đấu MU có in tên và số áo đấu của Ibra. Ảnh: Internet.

Ibrahimovic-tu-choi-om-ba

 Anh được mời tham gia thực hiện một chương trình truyền hình thực tế của kênh Sky Sports. Jack Goodacre còn tận dụng lợi thế ngoại hình giống Ibra để đánh thuê cho một số nhãn hàng ở xứ sương mù. Điển hình là việc anh xuất hiện trong chương trình quảng bá của một chuỗi spa có chi nhánh nằm ở Manchester. Không ít người đã giật mình vì nhầm tưởng bản xịn Ibra thực hiện màn quảng bá này. Ảnh: Internet.

Ibrahimovic-tu-choi-om-ba

 Năm 2013, nhà báo, nhà nghiên cứu và tác giả Hristo Hristov (người Hungary) gây sốt trên mạng xã hội với gương mặt giống hệt tiền đạo người Thụy Điển. Nhiều người còn tưởng Ibra và Hristov chính là... anh em thất lạc. Ảnh: Internet.

Nguồn: Zing.vn
Anh Dũng | 21:26 24/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục