Ibrahimovic trở lại và đây là tâm trạng của dàn sao AC Milan

09:28 Thứ năm 04/06/2020

Tiền đạo người Thụy Điển vẫn đang tạo nên hiệu ứng tích cực tại AC Milan.

 

Những bàn thắng đẹp của Ibrahimovic trong màu áo AC Milan

 - Bóng Đá

 Cách đây hơn 1 tuần, Zlatan Ibrahimovic đã gặp chấn thương khi đang thực hiện 1 cú sút trên sân tập của AC Milan. Ít ngày sau, tiền đạo người Thụy Điển quyết định trở về quê nhà để nghỉ ngơi.

 - Bóng Đá

 Ngày hôm qua, "lão tướng" 38 tuổi đã có mặt ở phi trường Malpensa. Ibrahimovic sẽ đến Milan Lab để kiểm tra sức khỏe và sẵn sàng đến Milanello để tiếp tục tập luyện.

 - Bóng Đá

 Sự xuất hiện của Ibrahimovic đã khiến cho các Milanista cảm thấy rất vui mừng bởi hơn 2 tuần nữa, Serie A sẽ quay trở lại.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ AC Milan cũng có chung tâm trạng ấy. Rafael Leao cười rất tươi.

 - Bóng Đá

 Sự tự tin cũng xuất hiện trên gương mặt của Ante Rebic. Tiền đạo người Croatia đang hồi sinh kể từ khi Zlatan Ibrahimovic kí hợp đồng với AC Milan.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, Davide Calabria đang phải nỗ lực cạnh tranh với Andrea Conti ở vị trí hậu vệ phải.

 - Bóng Đá

 Đội trưởng Alessio Romagnoli tập trung lắng nghe những chỉ dẫn từ các HLV.

 - Bóng Đá

 Samu Castillejo cũng cảm thấy rất vui vẻ. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang dần lấy lại phong độ của mình dưới thời HLV Stefano Pioli.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ trái Theo Hernandez gây bất ngờ với mái tóc bạc trắng. Cầu thủ người Pháp có dấu hiệu tăng cân sau quãng thời gian phải nghỉ thi đấu quá lâu.

 - Bóng Đá

Có thể thấy, các cầu thủ AC Milan đang rất tích cực tập luyện. Phía trước Rossoneri sẽ là trận bán kết lượt về Coppa Italia với Juventus. Ở trận lượt đi, 2 đội đã bất phân thắng bại với tỉ số 1-1.

Faro | 08:59 04/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục