Ibrahimovic: "Tôi sẽ không sút penalty nữa!"

10:50 Thứ bảy 21/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Thụy Điển đã quyết định nhường quyền thực hiện những quả phạt đền cho Franck Kessie.

 

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan

Cuối tuần này, Serie A 2020 - 2021 sẽ quay trở lại. AC Milan sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn để chạm trán Napoli. Hiện tại, Rossoneri đang đứng đầu bảng, với thành tích bất bại. Tuy nhiên, Sassuolo, Napoli, AS Roma đang bám rất sát ở phía sau, với khoảng cách chỉ là 2 và 3 điểm. Vậy nên, nếu AC Milan trắng tay rời San Paolo, ngôi đầu nhiều khả năng sẽ đổi chủ.

Để giành chiến thắng, AC Milan sẽ cần đến sự tỏa sáng của các cá nhân. Zlatan Ibrahimovic là cái tên nhận được sự kỳ vọng nhiều nhất. Tiền đạo người Thụy Điển vừa nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 tại Serie A và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Mặc dù vậy, có 1 điều đáng lo ngại đó là anh đã sút hỏng phạt đền trong 2 trận đấu liên tiếp.

Ibrahimovic:

 Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan.

Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport, Ibrahimovic đã lên tiếng về vấn đề này. Anh cho biết:

"Tôi sẽ không sút phạt đền nữa, tôi đã bị gạt sang 1 bên rồi (cười). Tôi không cảm thấy rằng mình đã bị ngăn cản và cũng chẳng có bí quyết gì. Các đồng đội sẽ giúp tôi. Tôi có rất nhiều kinh nghiệm, biết mình phải làm những điều cần thiết đúng thời điểm. Tôi không còn giữ thể trạng như 5 hay 10 năm trước, không muốn tốn năng lượng vào những điều mình không cần đến."

Faro | 09:52 21/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục