Ibrahimovic: 'Tôi đến M.U để chứng minh những kẻ ghét mình đã sai'

21:30 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnDù không gắn bó lâu dài, Zlatan Ibrahimovic đã có khoảng thời gian đáng nhớ ở Manchester United.

Mùa hè năm 2016, khi đã 35 tuổi và nhiều năm ở giải "nông dân" Pháp, Zlatan Ibrahimovic chuyển đến Manchester United. Không mấy ai nghĩ anh có thể để lại dấu ấn ở một giải đấu có tính chất khác hẳn như Premier League. Tuy nhiên việc bổ sung tiền đạo này vào đội hình cũng không phải vấn đề lớn, Quỷ đỏ nước Anh không mất khoản phí chuyển nhượng nào.

Và rồi mùa giải đó, Ibrahimovic liên tục mang đến sự phấn khích cho người hâm mộ Man United với 17 bàn thắng sau 28 trận ra sân ở Premier League. Nếu không gặp chấn thương nặng ở giai đoạn gần cuối mùa, chưa biết chừng Ibra sẽ còn làm được nhiều hơn thế.

Ibrahimovic: 'Tôi đến M.U để chứng minh những kẻ ghét mình đã sai' - Bóng Đá

 Zlatan vẫn đang thi đấu tưng bừng ở tuổi 37.

Mới đây, gần một năm sau khi rời Anh để đến Mỹ chơi bóng, Zlatan chia sẻ rằng anh biết tất cả những suy nghĩ của mọi người về mình trước khi đến Man United. Vì vậy, lão tướng này càng phải cố gắng để chứng minh tất cả những nhận định đó là sai lầm.

"Thử thách của tôi, ở độ tuổi lúc đó, là đến thi đấu ở Anh, nơi người ta nói tôi không đủ khả năng để chơi bóng. Tôi thích những thứ như vậy, nó thôi thúc tôi, khiến tôi cảm thấy phấn khích."

"Chỉ sau 3 tháng, tất cả bọn họ phải nuốt lại lời của chính mình. Tôi cần có thêm những người ghét bỏ khác, bởi những người trước đó đều trở thành CĐV mới của tôi hết rồi!"

Thanh Vũ | 20:30 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục