Ibrahimovic tiên đoán PSG sẽ thắng Man Utd vì 1 lý do đơn giản

19:16 Thứ ba 12/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Thuỵ Điển tin rằng chất lượng đội hình của PSG sẽ giúp họ giành thắng lợi trước Man Utd khi hai đội bóng cũ của anh giáp mặt nhau tại Champions League.

Zlatan Ibrahimovic từng khoác áo PSG và Man Utd trước khi chuyển đến LA Galaxy vào thời điểm hiện tại. Bây giờ, cầu thủ 37 tuổi đã có những lời chia sẻ về cuộc đụng độ đỉnh cao tại vòng 1/8 Champions League, giải đấu mà anh chưa bao giờ vô địch cùng bất cứ đội nào tại Châu Âu.

Ibrahimovic chọn PSG và Man Utd - Bóng Đá

 Ibrahimovic trổ tài dự đoán về cặp đấu Man Utd v PSG.

"Nếu bạn đã hỏi tôi trước khi có khoảnh khắc này (Solskjaer lên nắm quyền), tôi sẽ nói PSG nhỉnh hơn, nhưng bây giờ thật khó khăn. Dù vậy, tôi vẫn cho rằng PSG ít nhiều vẫn tỏ ra tốt hơn với chất lượng đội hình hiện tại". Ibrahimovic nói với FOX Sports.

Đó là ý kiến cá nhân của ngôi sao người Thuy Điển, trong khi sự tự tin đang tràn ngập tại Old Trafford khi huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố rằng "United là một đội hình lớn, mạnh mẽ và đang khỏe mạnh, họ luôn luôn tốt khi các trận đấu lớn xuất hiện - tôi cũng có nhiều sự lựa chọn".

Đó là chưa kể đến lực lượng của PSG đang bị tàn phá nặng nề bởi những chấn thương với sự vắng mặt đến từ Edinson Cavani, Neymar và Thomas Meunier. Riêng tiền đạo người Brazil chắc chắn không thể tham dự cả trận lượt về vào tháng 3 vì anh sẽ ngồi ngoài đến tháng 4.

Vũ Quang Toản | 18:50 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục