Ibrahimovic thừa nhận cân nhắc từ giã sự nghiệp

14:13 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnMới đây tiền đạo người Thụy Điển cho biết anh từng có ý định giải nghệ trước khi nhận lời quay trở lại AC Milan.

 

Pha làm bàn đẹp mắt của Ibrahimovic

Rossoneri đã không giành được chức vô địch Serie A nào kể từ năm 2011, thời điểm Zlatan Ibrahimovic đang khoác áo CLB. Tuy nhiên kể từ khi tiền đạo người Thụy Điển trở lại vào tháng Giêng, AC Milan đang trở thành ứng viên nặng ký cho danh hiệu Scudetto mùa này. Họ đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng, bỏ xa đội xếp thứ 2 đến 5 điểm.

Ở tuổi 39, Ibra vẫn đang duy trì được phong độ săn bàn khủng khiếp. Anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 10 bàn, hơn cái tên xếp sau là Cristiano Ronaldo 2 pha lập công. Tính từ ngày trở lại AC Milan, Zlatan đã ghi 22 bàn sau 30 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Ibra cân nhắc giải nghệ - Bóng Đá

 Ibra từng cân nhắc ý định giải nghệ.

Trả lời phỏng vấn với UEFA mới đây, Ibra cho biết: “Câu hỏi đầu tiên tôi nhận được khi trở lại Milan là liên quan đến tất cả những cầu thủ cũ đã trở lại nhưng chơi không đạt yêu cầu, họ đã thất bại.

Sự khác biệt trong trường hợp của tôi là gì? Đơn giản tôi chưa bao giờ đánh mất niềm đam mê với những gì tôi đang theo đuổi. Mỗi khi ra sân, tôi như đứa trẻ lần đầu tiên được cho kẹo. Tôi hiểu trái bóng là người bạn thân nhất của tôi và tôi muốn bên cạnh người bạn đó trong suốt quãng đời còn lại.

Cuộc sống đầy rẫy những thử thách. Tôi cảm thấy mình đã làm đủ và bắt đầu suy nghĩ xem có nên tiếp tục hay không. Đối với tôi, thách thức lớn nhất khi trở lại đây là cố gắng thay đổi tâm lý, thay đổi tình hình và làm cho các cầu thủ hiểu Milan là gì. Milan mà tôi biết, Milan mà cả thế giới biết.”

Endo | 13:43 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục