Ibrahimovic: "Tại Juventus, tôi là người mạnh nhất!"

06:36 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnMới đây, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã có những trải lòng về những năm tháng thi đấu tại Juventus. Qua đó anh vẫn tự tin mình mới là cầu thủ giỏi nhất lúc ấy.

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sport Italia, ngôi sao đang thi đấu tại Man United, Zlatan Ibrahimovic đã không ngần ngại chia sẻ về quá khứ đã từng chơi bóng cho Juventus. Anh kể lại: "Khi tôi đến Juventus lúc ấy thì đội đã có cả một dãy ngân hà gồm Alessandro Del Piero, David Trezeguet, Fabio Cannavaro...

Ibrahimovic:

 Ibra thừa nhận đã rất nỗ lực và thi đấu nghiêm túc khi còn ở Juvnetus.

Nhưng chỉ có hai người bạn thân luôn bên cạnh tôi là Pavel Nedved và Lilian Thuram. Juve lúc đó cứ như "Đội hình xuất sắc nhất do FIFA bầu chọn vậy." Với một rừng ngôi sao thì điều gì đã làm nên tên tuổi và tính cách của một Zlatan Ibrahimovic? Đó là thắc mắc của khá đông người hâm mộ.

Nhưng có lẽ đi đâu Ibra cũng thể hiện cái tôi ngông nghênh, và đôi khi chính điều ấy lại khiến anh có được sự thu hút đến lạ. Anh tiếp tục kể: "Mỗi lúc trước khi thi đấu, cả đội đứng trong đường hầm thì đương nhiên đội trưởng Del Piero sẽ là người ra sân đầu tiên. Tiếp đó đến Cannavaro, Trezeguet, Buffon và nhiều người nữa.

Nhưng tôi luôn là người đi ra sau cùng. Bạn không hiểu vì sao đúng không? Đơn giản thôi, thói quen tôi khi ấy nó là vậy." Đó cũng là một cách thể hiện cá tính rất độc đáo của Ibra.

Đến khi phóng viên hỏi tại sao Ibra lại ra đi vào năm 2006 thì vẫn chất giọng ngông nghênh, tiền đạo người Thụy Điển bình thản trả lời. "Lúc đó tôi luôn đặt ý thức làm việc chăm chỉ nhất có thể. Nhưng tại Juvnetus thì chẳng có sự chăm chỉ nào là đủ cả.

Họ cần chiến thắng ở mọi lúc mọi nơi. Đó là tinh thần tốt. Tôi ra đi nhưng xin khẳng định tại Juventus lúc ấy, tôi là người giỏi nhất!"

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 09:35 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục