Ibrahimovic: "Sư tử phải hồi phục khác người thường"

06:00 Chủ nhật 19/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Man Utd, Zlatan Ibrahimovic tỏ rõ sự vui mừng pha chút ngạo nghễ khi có thể trở lại thi đấu.

Zlatan Ibrahimovic đã phải nghỉ thi đấu đến 7 tháng vì chấn thương dây chằng đầu gối dính phải trong mùa trước. Ở tuổi 36, tưởng rằng sự nghiệp của ngôi sao Thụy Điển sẽ kết thúc. Nhưng không, Ibrahimovic vẫn miệt mài tập luyện và hồi phục nhanh chóng.

Ibrahimovic:

 Ibra trở lại và ra sân ở phút 77 trận đấu với Newcastle.

Đêm qua, trong chiến thắng 4-1 của Man Utd trước Newcastle, Ibrahimovic đã ra sân trong hơn 10 phút. Dù không ghi bàn, nhưng sự xuất hiện của anh là liều thuốc tinh thần không thể quí hơn với Quỷ đỏ ở giai đoạn quan trọng này.

Ibra nói trên BT Sport: "Tôi cảm thấy rất đặc biệt. Ngày qua ngày, tôi vẫn cảm thấy mình vẫn vậy. Tôi không thấy gì phải lo lắng cả. Tôi biết mình phải làm những gì.

Tôi không bao giờ nghi ngờ về khả năng bình phục chấn thương của mình. Tôi nỗ lực tập luyện, hy sinh hơn trước nhiều, và đôi chân tôi đã biết nghe theo những gì tôi nghĩ. Tôi không hề lo lắng, không nghĩ đến khả năng không thể trở lại thi đấu một lần nữa. Sư tử phải hồi phục khác người thường chứ.

Quá trình trở lại của tôi được như thế này cũng là cả một chặng đường gian nan. Nó khác xa với việc nghỉ dưỡng. Giờ đây, tôi đã trở lại. Thật hạnh phúc khi tôi có thể chơi bóng thêm một lần nữa."

Cống hiến của Zlatan Ibrahimovic cho Man Utd:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 05:00 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục