“Ibrahimovic sẽ mang đến sự tự tin cho đội bóng này”

14:23 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo người Thụy Điển vẫn đang trở thành đề tài thu hút sự chú ý của truyền thông trên khắp thế giới.

Ở tuổi 38, Zlatan Ibrahimovic vẫn chưa muốn dừng lại. Tiền đạo người Thụy Điển sắp hết hạn hợp đồng với Los Angeles Galaxy và đang tìm đường quay trở lại châu Âu. Không dưới 20 đội bóng trên khắp châu Âu được cho là đã gửi lời mời đến cựu sao Manchester United, trong đó có AC Milan.

Đội hình của Rossoneri đang có quá nhiều cầu thủ trẻ, ít kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Do đó, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini và các trợ lý đang cố gắng để tìm kiếm những cái tên đã ngoài 30 tuổi nhưng vẫn duy trì phong độ ấn tượng để đưa về San Siro.

Stefano Eranio nói về việc Ibrahimovic về AC Milan - Bóng Đá

 Zlatan Ibrahimovic trong màu áo Los Angeles Galaxy.

Những ngày gần đây, bất chấp việc Giám đốc điều hành Ivan Gazidis không tỏ ra hào hứng với việc chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic, nhiều nguồn tin tại Italia và các chuyên gia bóng đá đã lên tiếng kêu gọi AC Milan kí hợp đồng với “lão tướng” 38 tuổi. Tất cả đều tin rằng tầm ảnh hưởng, sự mạnh mẽ của tiền đạo người Thụy Điển sẽ giúp AC Milan thi đấu tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Mới đây, cựu tiền vệ của AC Milan, Stefano Eranio, cũng đã đưa ra lời bình luận về thông tin này. Trả lời trên Milan TV, ông cho biết: “Những bản hợp đồng vội vã chưa bao giờ đem lại thành công. Tuy nhiên, trong trường hợp này, Ibrahimovic sẽ trở thành người lãnh đạo, mang đến cho AC Milan sự can đảm và tự tin. Có nhiều cầu thủ cập bến sẽ cập bến San Siro và chơi tốt hơn nhưng với nguồn kinh phí không dồi dào, tôi sẽ chọn Zlatan.”

(*) Những bàn thắng đẹp của Ibrahimovic tại AC Milan:

Faro | 13:35 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục