“Ibrahimovic rất khỏe, như 1 con sư tử”

22:44 Thứ ba 30/06/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia đã có sự so sánh thú vị về cậu học trò của mình trước trận đấu với SPAL.

 

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan

Rạng sáng ngày 2/7 sắp tới, AC Milan tiếp đón SPAL trên sân nhà San Siro. Sau khi bị loại ở bán kết Coppa Italia, đội quân của HLV Stefano Pioli đã có dấu hiệu khởi sắc trong thời gian qua, khi giành chiến thắng trước Lecce và AS Roma, qua đó tiếp tục nuôi hi vọng mong manh được hít thở bầu không khí UEFA Champions League ở mùa giải 2020 – 2021. Vậy nên, Rossoneri chắc chắn sẽ quyết tâm đánh bại SPAL, đội bóng đang nằm ở cuối bảng xếp hạng.

Để làm được điều đó, AC Milan rất cần sự tỏa sáng của các cá nhân. Vào lúc này, các Milanista đang hi vọng Zlatan Ibrahimovic có thể ra sân thi đấu. Tiền đạo người Thụy Điển đã gặp chấn thương và phải vắng mặt trong những trận đấu vừa qua.

Stefano Pioli:

 Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan.

Mới đây, HLV Stefano Pioli đã tiết lộ về tình trạng sức khỏe của “lão tướng” 38 tuổi. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu với SPAL, ông cho biết:

“Về mặt tâm lý, Ibrahimovic vẫn rất khỏe. Cậu ấy là 1 con sư tử có quyết tâm rất cao. Hôm qua, Ibrahimovic đã tập luyện tốt. Nếu tiếp tục làm điều tương tự trong buổi tập hôm nay, cậu ấy sẽ được triệu tập.”

Kề từ khi trở lại AC Milan, Zlatan Ibrahimovic đã ghi được 4 bàn thắng sau 10 trận đấu và tạo nên hiệu ứng tích cực trong phòng thay đồ. Nếu tiền đạo người Thụy Điển không thể ra sân, Ante Rebic được kì vọng sẽ giải quyết vấn đề hàng công cho Stefano Pioli.

Faro | 21:46 30/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục