Ibrahimovic, Pogba đồng loạt nghỉ trận gặp Blackburn?

11:01 Chủ nhật 19/02/2017

TinTheThao.com.vnChỉ phải gặp đối thủ đang thi đấu tại Championship là Blackburn Rovers nhưng HLV Jose Mourinho vẫn đặt nặng quyết tâm có được một thắng lợi mỹ mãn nhất.

Chia sẻ trong buổi họp trước trận gặp Blackburn, HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ: "Tôi sẽ thay đổi một vài vị trí, đó là điều hiển nhiên. Dù vậy, M.U vẫn sẽ có được đội hình tốt nhất vì tôi rất tôn trọng giải đấu này.

Nếu tôi thất bại, đó là vì đối thủ chơi tốt hơn và chúng tôi không làm đúng những gì đã đề ra. Tuy nhiên tôi sẽ quyết tâm không buông xuôi. Tôi sẽ đến sân của Blackburn với tất cả sự tôn trọng.

Đụng Blackburn, Mourinho quyết xoay tua đội hình - Bóng Đá

Mourinho rất coi trọng FA Cup. 

Chúng tôi đã đụng độ Reading và Wigan tại Championship và đã được kiểm chứng về năng lực của giải đấu này. Các đội bóng yếu hơn đang ngày một tiến bộ. Chúng tôi sẽ không phung phí thời gian và thi đấu thật nghiêm túc ở trận đấu sắp tới."

Hiện tại, M.U là đội duy nhất tại Anh vẫn còn thi đấu tại cả 4 đấu trường, bao gồm Ngoại hạng Anh, Europa League, League Cup và FA Cup. Thầy trò Mourinho hy vọng sẽ gặt hái được ít nhất một danh hiệu khi mùa giải khép lại để làm tiền đề cho mùa sau.

Tuy nhiên trái với lời khẳng định của Mourinho, chuyên trang Whoscored dự đoán tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ được cho nghỉ ngơi, cùng với đó là bộ đôi Paul Pogba và Chris Smalling. Thay vào những vị trí đó sẽ là Marcus Rashford, Michael Carrick và Marcos Rojo.

Xem lại thắng lợi của M.U trước Wigan ở vòng 4:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:35 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục