Ibrahimovic nổ súng, Man Utd nhọc nhằn đánh bại Zorya

04:16 Thứ sáu 30/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnKiểm soát hoàn toàn thế trận, thế nhưng chỉ có duy nhất một bàn thắng được ghi do công của Zlatan Ibrahimovic.

Trái với dự đoán, những trụ cột như Bailly, Smalling, Pogba được cho ra sân ngay từ đầu, Fellaini trở lại đội hình xuất phát.

Đội chủ nhà được giao bóng trước, họ nhanh chóng chiếm thế chủ động trong những phút đầu tiên. Các pha treo bóng vào trong chưa đạt độ hiểm cũng như chưa thể được tận dụng thành công.

Phút thứ 20, từ quả phạt góc của Mata, bóng vào đúng tầm chân Rashford, tiền đạo này tung cú đá như "búa bổ" nhưng xà ngang đã từ chối bàn thắng mở tỷ số.

3

 

Man Utd kiểm soát hoàn toàn thế trận, các pha lên bóng của đội khách không gây quá nhiều khó khăn cho đội chủ nhà.

Phút thứ 39, tiếp tục là một pha treo bóng từ cánh phải của Pogba, đáng tiếc pha đánh đầu của Juan Mata bóng lại đi không chuẩn xác.

Chỉ 2 phút sau đó, đến lượt Fellaini đánh đầu từ tình huống đá phạt góc, bóng đập đất và nảy hơi cao so với khung thành.

4

 

Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, ở những phút đầu tiên, Zorya là đội bóng nhập cuộc tốt hơn, tuy nhiên họ vẫn không thể làm khó các cầu thủ Man Utd.

Phút thứ 66, từ pha đá phạt góc bên cánh phải, bóng bất ngờ tìm đến chân Paulinho, cầu thủ này rất nhanh tung ra pha cứa lòng vào góc xa rất nguy hiểm nhưng thủ thành Romero đã bay người cứu thua.

Phút 69, cầu thủ vào sân thay người Wayne Rooney sút bóng đập đất từ đường căng ngang của đồng đội, bóng nảy lên tạo điều kiện cho Ibrahimovic tận dụng chiều cao của mình đánh đầu cận thành mở tỷ số trận đấu.

1

 

Phút 73, lần lượt Anthony Martial và Ashley Young được tung vào sân thay cho Juan Mata và Fosu-Mensah.

Phút 84, sau một pha dâng cao của đội khách để tìm kiếm bàn gỡ, Man Utd có cơ hội phản công rất nguy hiểm, đáng tiếc đường chuyền tệ hại của Rooney đã làm trôi đi cơ hội của đội chủ nhà.

Phút 89, Ibrahimovic có pha đá phạt hàng rào khá đẹp mắt, tuy nhiên không thể hạ gục thủ thành Shevchenko. Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

2

 

Chung cuộc: Manchester United 1-0 Zorya.

Đội hình ra sân

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu và kết quả Europa League ngày 30/9

ltd

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 04:00 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục