Ibrahimovic ngán ngẩm vì Rooney lười di chuyển

08:45 Thứ bảy 01/10/2016

Ibrahimovic có lý do để không hài lòng bởi trong khi anh cố gắng giành quyền kiểm soát bóng, đồng đội Wayne Rooney lại chơi quá hời hợt.

Manchester United vừa có 3 điểm đầu tay tại Europa League sau khi đánh bại Zorya với tỷ số 1-0 trên sân nhà Old Trafford. Đây rõ ràng không phải là một trận đấu thuyết phục của thầy trò Jose Mourinho bởi bàn thắng duy nhất của Ibrahimovic lại xuất phát từ một tình huống có phần may mắn. 
 
Phút 86 khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về đội chủ nhà, đội khách Zorya đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Lợi thế mong manh khiến Ibrahimovic không thể yên tâm.
 
Trong một nỗ lực bám đuổi, nhận thấy đối phương sắp chuyền bóng vào trung lộ, Zlatan ra hiệu cho Wayne Rooney áp sát cầu thủ số 24. Tuy nhiên, thủ quân của "Quỷ đỏ" lại di chuyển thụ động và để các cầu thủ đội khách thoải mái phối hợp ở khu vực giữa sân. Ibrahimovic đã tỏ rõ sự thất vọng sau pha bóng này.
Với phong độ không tốt kể từ đầu mùa, Rooney đã bị Mourinho gạt khỏi đội hình chính thức của MU trong hai trận đấu gần nhất. Là chủ nhân của đường kiến tạo cho Ibra đánh đầu ấn định chiến thắng 1-0 trước Zorya, nhưng khi xem lại pha quay chậm, Rooney hoàn toàn có thể làm tốt hơn là một pha chạm bóng bằng đầu gối sau đường chuyền thuận lợi của Fosu-Mensah.

Nếu tiếp tục chơi mờ nhạt, Rooney sẽ phải làm bạn với ghế dự bị ở những vòng đấu kế tiếp. Nhất là khi Juan Mata đang thi đấu vô cùng hiệu quả trong vai trò của một "số 10". Tiền vệ người Tây Ban Nha đã đóng góp một bàn thắng, một kiến tạo giúp MU đè bẹp Leicester 4-1. Ngoài ra, "El Matador" còn có công đầu trong bàn thắng của Ibrahimovic vào lưới Zorya với một đường chọc khe tinh tế.
Nguồn: Zing.vn
Dũng Sĩ | 00:05 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục