Ibrahimovic ngả mũ trước màn trình diễn của Pogba trong trận chung kết

10:51 Thứ hai 16/07/2018

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Pogba trong trận chung kết World Cup, Ibrahimovic đã không giấu được sự thán phục của mình trước người đồng đội cũ.

Đội tuyển Pháp đã có một trận chung kết thăng hoa khi đã biến sân Luzhniki trở thành sân khấu riêng của mình. Sau khi nhận món quà từ quả đánh đầu phản lưới nhà của Mario Mandzukic ở phút thứ 18, Les Bleus đã bị gỡ hòa sau pha làm bàn của Ivan Rakitic 10 phút sau đó. Trước khi hiệp 1 kết thúc, đội bóng áo lam cũng kịp vươn lên dẫn 2-1 với bàn thắng từ chấm phạt đền của Antoine Griezmann.

Ibrahimovic “thán phục” màn trình diễn của Pogba trong trận chung kết - Bóng Đá

 Pogba tỏa sáng trong trận chung kết World Cup.

Sang hiệp 2, Gà trống Gaulois có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Paul Pogba và Kylian Mbappe sau những pha phản công mẫu mực. Đội bóng áo sọc ca rô chỉ kịp có 1 bàn thắng có phần may mắn của Mandzukic ở phút thứ 69. Chiến thắng 4-2, Pháp lần thứ 2 đứng trên đỉnh thế giới (lần đầu tiên năm 1998).

Trong trận đấu đêm qua, Paul Pogba chính là ngôi sao sáng nhất khi anh chính là chìa khóa trong những đường lên bóng nhanh, sắc của ĐT Pháp. Chính anh cũng đã sở hữu 1 bàn thắng sau cú sút xa thần sau từ khoảng cách 18 mét. Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ đang thi đấu cho Man Utd cũng đóng góp rất nhiều cho mặt trận phòng ngự.

Ibrahimovic “thán phục” màn trình diễn của Pogba trong trận chung kết - Bóng Đá

 Ibra dành lời khen chp người đồng đội cũ.

Chứng kiến màn trình diễn của người đồng đội cũ trong trận chung kết World Cup, Zlatan Ibrahimovic đã không tiếc lời khen ngợi với dòng Twitter có tag Pogba vào: “Hãy cứ để họ dị nghị, và màn trình diễn hôm nay của cậu đã đánh bay đi tất cả.”

Pogba và Ibrahimovic đã có thời gian thi đấu chung từ từ năm 2016 và sau 1 mùa rưỡi gắn bó với MU, Ibra đã quyết định đến LA Galaxy để cứu vãn sự nghiệp của mình vào tháng 3.2018.

Đăng Huy | 10:10 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục