Ibrahimovic: "Nếu trở lại CLB ấy, tôi sẽ chỉ làm HLV"

11:31 Thứ bảy 10/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao Thụy Điển thổ lộ bất ngờ về dự định tương lai với một CLB mà anh từng khoác áo.

Xuyên suốt sự nghiệp đầy ắp vinh quang của mình, Zlatan Ibrahimovic đã kinh qua một loạt CLB hàng đầu Châu Âu. Từ Ajax, Juventus, Inter Milan, Barcelona, AC Milan, Paris Saint-Germain đến Manchester United, siêu sao người Thụy Điển đều để lại dấu ấn ở những nơi anh xuất hiện.

Đặc biệt trong thời gian thi đấu tại Pháp, Ibrahimovic đã thiết lập một loạt kỷ lục tại sân Công viên các Hoàng tử. Anh là cây làm bàn xuất sắc nhất mọi thời đại của PSG (Edinson Cavani vươn lên sau khi Ibrahimovic ra đi), sở hữu cả số bàn thắng nhiều nhất trong một mùa giải (50 bàn trên mọi đấu trường ở chiến dịch 2015/16) lẫn mạch ghi bàn dài nhất Ligue 1 (9 trận liên tiếp).

Ibra:

 Ibrahimovic khắc ghi tên tuổi vào lịch sử PSG.

Trong bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về khả năng trở lại thủ đô nước Pháp, nơi anh giành 4 chức VĐQG, Ibrahimovic thẳng thắn chia sẻ với L’Equipe: "Nếu trở lại PSG, tôi sẽ chỉ làm HLV, không còn một vị trí nào khác."

"Dù vậy tôi chưa có ý định cầm quân lúc này. Tôi vẫn đang là một cầu thủ và muốn chơi bóng. Khi nào muốn ra quyết định mới, tôi sẽ công bố đến toàn thế giới."

Phụng Sồ | 09:50 10/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục