Ibrahimovic làm khách mời thân thiện cùng đội bóng nhí Thái Lan

11:57 Thứ ba 16/10/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, một buổi ghi hình đầy ý nghĩa với đội bóng nhí Thái Lan vì khách mời của chương trình là Zlatan Ibrahimovic.

Sau tai nạn bị mắc kẹt trong hang thì đội bóng nhí Thái Lan được nhiều người biết đến. Các cầu thủ nhỏ được giải cứu sau 18 ngày mắc kẹt được xem là kỳ tích của đội cứu hộ và ý chí của các em.

Đội bóng nhí Thái Lan giao lưu cùng Ibrahimovic - Bóng Đá

 Khoảnh khắc giao lưu đầy thân thiện của thần tượng Ibrahimovic và các cầu thủ nhí Thái Lan.

Để khen ngợi lòng quyết tâm và kiên cường đó, đội bóng Thái có tên là Lợn Rừng được lên sóng truyền hình tại Mỹ qua chương trình giải trí “Ellen DeGeneres” trên kênh NBC. Tại đây, họ sẽ có dịp kể về những khoảnh khắc sinh tử trong 18 ngày mắc kẹt trong hang.

Điều đặc biệt của chương trình là họ đã mời một ngôi sao vô cùng đặc biệt, Zlatan Ibrahimovic. Siêu sao người Thuỵ Điển đã cùng trò chuyện và chia sẻ kinh nghiệm đá bóng với các cầu thủ nhí. Với tính cách của Ibra, anh đã tạo nên một hiệu ứng rất lớn cho tập phát sóng này.

Từ khi đội bóng Lợn Rừng của Thái Lan được cứu sống, các fan bóng đá xem các cháu nhỏ này là biểu tượng của sự không bỏ cuộc. Họ kiên trì và quyết tâm rất cao để giành lấy sự sống. Vì chương trình được ghi hình tại Mỹ nên cả đội bóng nhí đều được tặng chi phí di chuyển để tham gia đầy đủ.

Trang Ý | 11:40 16/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục