Ibrahimovic lại lên tiếng về việc tới Man Utd

20:12 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Zlatan Ibrahimovic mới đây đã tiếp tục có những chia sẻ về khả năng trở lại Manchester United thi đấu.

Tương lai của Ibrahimovic tại LA Galaxy vẫn đang là một dấu hỏi lớn, khi tiền đạo người Thụy Điển đã nhiều lần bóng gió về khả năng trở lại châu Âu thi đấu. Ngay lập tức, truyền thông tại Anh cũng đã nhanh chóng xuất hiện câu chuyện về khả năng Ibra sẽ tái hợp với Man Utd, đội bóng đang thật sự có vấn đề lớn về khả năng ghi bàn mùa này.

Trong một cuộc phỏng vấn nhanh trên GOAL, Ibra tiếp tục nhận được câu hỏi về việc trở lạiMan Utd thi đấu, và đáp lại, tiền đạo 38 tuổi này cho biết: "Có thể."

Ibrahimovic lại lên tiếng về việc tới Man Utd - Bóng Đá

 Ibrahimovic không phủ nhận khả năng trở lại Man Utd.

"Hiện tôi vẫn chưa nghĩ quá nhiều, tôi muốn tôi trọng hợp đồng hiện tại của mình. Nếu tôi đi, các bạn sẽ chẳng còn gì để viết nữa. Nếu tôi ở lại, các bạn sẽ có điều gì đó để nói. hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

"Hiện tôi chỉ muốn tập trung vào loạt trận play-off. Tôi cho rằng tương lai của mình không nên được đem ra thảo luận vào thời điểm này."

Ngoài Ibrahimovic, truyền thông tại Anh cũng nhắc đến một mục tiêu khác mà Man Utd đang nhắm đến đó là tiền đạo Mario Mandžukić của Juventus. Điều này tương đối bất ngờ, khi Man Utd đang hướng đến việc trẻ hóa đội hình, trong khi Mandzukic cũng đã 33 tuổi.

Video tài năng của Ibrahimovic

Kỳ Anh | 19:25 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục