“Ibrahimovic là 1 thủ lĩnh giống Michael Jordan”

21:59 Thứ sáu 05/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Thụy Điển đang khiến cho các cầu thủ trẻ ở AC Milan cảm thấy ngưỡng mộ.

 

Những bàn thắng đẹp của Ibrahimovic trong màu áo AC Milan

Tháng 1/2020, Zlatan Ibrahimovic quay trở lại AC Milan theo lời mời gọi của cựu Giám đốc bóng đá Zvonimir Boban. Sự xuất hiện của tiền đạo người Thụy Điển được kì vọng sẽ giúp cho các cầu thủ Rossoneri có thêm kinh nghiệm trận mạc và giúp đội bóng áo sọc đỏ đen giành vé tham dự UEFA Champions League. Không phụ sự tin tưởng của các Milanista, “lão tướng” 38 tuổi đã ghi được 4 bàn thắng sau 10 trận. Ngoài ra, anh còn tạo nên hiệu ứng tích cực trong phòng thay đồ của AC Milan, giúp cho các đồng đội như Rafael Leao, Ante Rebic tỏa sáng.

Davide Calabria:

 Ibrahimovic trong màu áo AC Milan.

Mới đây, hậu vệ Davide Calabria đã chia sẻ cảm xúc của mình khi được là đồng đội của Zlatan Ibrahimovic. Trò chuyện với ngôi sao bóng rổ Danilo Gallinari, anh cho biết:

“Như bạn đã biết, AC Milan là 1 đội bóng luôn có những tiêu chuẩn khắt khe, mọi người đều mong muốn quay trở lại thời hoàng kim ngay lập tức. Ibrahimovic là 1 thủ lĩnh, anh ấy đã giành được mọi danh hiệu và giúp những cầu thủ trẻ như tôi tiến bộ hơn.

Thật tuyệt vời khi tuổi tác đã cao nhưng Ibrahimovic vẫn giữa được sự khát khao. Ibrahimovic luôn cố gắng giữ cá tính mạnh mẽ của mình nhưng trong phòng thay đồ, anh ấy luôn nói đùa với mọi người. Tôi thấy hình ảnh của Ibrahimovic trong bộ phim tài liệu về Michael Jordan. Anh ấy luôn đòi hỏi mọi người phải nỗ lực tối đa và giành chiến thắng. Đó là nguồn cảm hứng cho những cầu thủ trẻ như tôi.”

Faro | 21:06 05/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục