Ibrahimovic không hài lòng về chiến thắng của M.U

07:42 Thứ sáu 30/09/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho rằng bản thân anh kì vọng nhiều hơn ở Manchester United nếu muốn tiến sâu tại Europa League.

ibrahimovic-vs-zorya-1

Ibrahimovic trực tiếp đem về 3 điểm cho M.U. Ảnh: Internet. 

M.U có chiến thắng tối thiểu 1-0 trên Old Trafford trước nhược tiểu Zorya Luhansk. Ibrahimovic đóng vai người hùng với pha lập công duy nhất trong hiệp 2. Chiến thắng này giúp M.U leo lên vị trí thứ 3 tại bảng A với 3 điểm, đứng sau Feyenoord và Fenerbahce.

Với bàn thắng đêm qua, Ibra đã có 5 bàn sau 7 trận đá chính cho M.U. Tuy nhiên, bản thân tiền đạo người Thuỵ Điển tỏ ra không hài lòng về 3 điểm vừa có được của Quỷ đỏ. Chia sẻ với báo giới, Ibra cho biết: "Đây không phải là một trận đấu dễ dàng. Chúng tôi thi đấu tốt và tạo được nhiều cơ hội nhưng không dễ để đánh bại đội khách.

Nếu bạn không ghi bàn từ sớm, khoảng trống sẽ bị thu hẹp lại và bạn phải tìm mọi cách để ghi được bàn thắng. Sau pha lập công trong hiệp 2, chúng tôi có nhiều khoảng không hơn nhưng nó rõ ràng là một trận đấu không dễ. Chúng tôi đã giành chiến thắng sau thất bại ở lượt trận đầu tiên.

Nếu muốn tiến xa, bạn phải giành chiến thắng ở các trận đấu và chúng tôi đã làm được. Cả đội có thể làm được tốt hơn thế này, tôi kì vọng nhiều hơn thế nhưng chúng tôi cũng đã chơi tốt rồi. Nó rất tốt cho sự tự tin. Chúng tôi có thể tiến lên và làm được nhiều điều hơn nữa.

Chúng tôi đã chơi như một đội bóng, chúng tôi được tạo ra như vậy mà. Nỗ lực không ngừng là điều cần thiết. Quan trọng là tạo được cơ hội và tập trung tận dụng nó, sau đó bàn thắng sẽ đến."

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:25 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục