Ibrahimovic hé lộ lý do yêu quý Djokovic

11:57 Thứ bảy 22/12/2018

TinTheThao.com.vnZlatan Ibrahimovic đã có những chia sẻ về tình bạn với tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Zlatan Ibrahimovic đã mở lòng về mối quan hệ với Novak Djokovic. "Chúng tôi là bạn tốt của nhau và vẫn giữ liên lạc đến tận giờ.

Chúng tôi dõi theo nhau và chứng kiến sự thành công của nhau. Tôi vô cùng hạnh phúc khi cậu ấy trở lại mạnh mẽ sau chấn thương để lên ngôi số 1 thế giới - nơi thuộc về cậu ấy," Ibra bộc bạch.

nole

 Nole và Ibra trao cái ôm thân mật ở Paris Masters 2014.

Theo chân sút người Thụy Điển, sự chân thật nơi Nole chính là điều khiến siêu sao của LA Galaxy cảm thấy yêu quý. "Djokovic từng ghé thăm những đứa trẻ nhà tôi. Bọn trẻ rất thích cậu ấy dù không ai trong số chúng biết chơi quần vợt.

Cậu ấy là một chàng trai tốt bụng, hệt như cách mà bạn thấy cậu ấy trên TV. Có một số VĐV, trên camera là con người khác và ngoài cuộc sống thật tế là bộ mặt khác. Djokovic thì không, cậu ấy trên sân hay ngoài sân đều như nhau và đây là điều khiến tôi quý mến cậu ấy," cựu tiền đạo của Man United chia sẻ.

Với Djokovic, tay vợt người Serbia sẽ tái xuất ở Mubadala World Tennis Championship - diễn ra từ ngày 27 đến 29/12 tới tại Abu Dhabi. Sau đó, tay vợt số 1 thế giới sẽ khởi đầu mùa giải mới tại Doha.

Bảo Bảo | 11:35 22/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục