Ibrahimovic gửi thông điệp đến Milan: “Tôi không muốn chơi ở Europa League”

08:15 Thứ sáu 10/07/2020

TinTheThao.com.vnVới những gì đã xảy ra, mối duyên giữa tiền đạo người Thụy Điển và AC Milan đã đi đến hồi kết.

 

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan

Kể từ khi trở về San Siro hồi tháng 1/2020, Zlatan Ibrahimovic đã tạo nên hiệu ứng tích cực. Tầm ảnh hưởng của tiền đạo người Thụy Điển đã giúp cho các đồng đội của anh như Ante Rebic, Rafael Leao, Hakan Calhanoglu tỏa sáng. Bản thân cựu sao Manchester United cũng đã ghi được 6 bàn thắng.

Mặc dù đang tỏa sáng rực rỡ, tương lai của Zlatan Ibrahimovic tại San Siro vẫn bị đặt dấu hỏi lớn. Bản hợp đồng của tiền đạo người Thụy Điển với Rossoneri chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2019 – 2020. Giám đốc điều hành Ivan Gazidis đang theo đuổi chính sách biến AC Milan thành lò đào tạo cầu thủ trẻ. Lucas Biglia, Giacomo Bonaventura không được gia hạn hợp đồng, điều khoản mua đứt với Simon Kjaer cũng chưa được kích hoạt. Vậy nên, ở tuổi 38, Zlatan Ibrahimovic cũng không nằm trong kế hoạch của Ivan Gazidis.

Ibrahimovic để ngỏ khả năng rời AC Milan - Bóng Đá

 Zlatan Ibrahimovic đang cống hiến cho AC Milan.

Mới đây, tiền đạo người Thụy Điển đã lên tiếng về vấn đề này. Trả lời phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport, anh cho biết:

“Tôi cần phải nói chuyện với Ivan Gazidis. Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ khó có cơ hội ở lại đây. Rangnick là ai? Tôi không biết ông ấy. Tôi sinh ra để chơi bóng và vẫn đang là cầu thủ giỏi nhất. Ibra thi đấu để giành được danh hiệu. Ibra không phải là cầu thủ muốn chơi ở Europa League và AC Milan cũng không phải là CLB phải làm quen với việc thi đấu ở Europa League.

Bây giờ, tôi đang chơi bóng cho AC Milan chỉ vì đam mê. Tôi không biết mình có khoác áo 1 đội bóng khác sau AC Milan hay không. Bản thân tôi không bao giờ từ bỏ cơ hội của mình. Tôi muốn đến 1 CLB mà mình có thể làm thủ lĩnh, không đến 1 nơi mà lời nói của mình trở nên vô giá trị.”

Faro | 07:17 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục