Ibrahimovic giúp M.U 'huấn luyện' cầu thủ trẻ

00:38 Thứ năm 29/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnJesse Lingard mới đây tiết lộ Ibrahimovic đã trở thành ‘thủ quân’ thứ 2 của Quỷ đỏ kể từ sau khi đặt chân đến đây.

zlatanibrahimovic-cropped_j8zj73m1rj3kzy7dgb54eom7

 

Lingard cho hay Zlatan Ibrahimovic đã truyền lại nhiều kinh nghiệm và bài học cho các cầu thủ trẻ của đội bóng như anh, Paul Pogba hay Marcus Rashford trong những buổi tập cùng toàn đội để giúp họ cải thiện các kỹ năng của mình. Kể từ khi đặt chân đến Old Trafford, Ibrahimovic vẫn đang khiến các cổ động viên của Man United hài lòng với những màn trình diễn đỉnh cao, điển hình là trong chiến thắng trước nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng Leicester City cuối tuần trước.

Tuy nhiên, bên cạnh việc thi đấu tốt trong những trận cầu lớn, Ibrahimovic mới đây còn được đàn em dành nhiều lời khen có cánh với những đóng góp trên sân tập của đội bóng. Những kinh nghiệm quý báu của ngôi sao 34 tuổi có thể đã, đang và sẽ trở thành ‘hành trang’của các cầu thủ trẻ:

“Anh ấy đã trở thành người dẫn dắt đội bóng, đặc biệt khi đội trưởng không có mặt. Anh ấy đã đứng lên và thực sự trở thành một đội trưởng thứ 2. Chắc chắn những cầu thủ trẻ rất tôn trọng anh ấy và hầu hết những ngôi sao khác cũng vậy, khi mà bạn được chứng kiến những gì anh ấy đã làm trong sự nghiệp. Ibra giúp đỡ các cầu thủ trẻ rất nhiều, đặc biệt là tôi, Marcus và Pogba. Anh ấy luôn ở đó giúp đỡ đội bóng và giúp đỡ chúng tôi.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:35 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục