Ibrahimovic gặp đội bóng nhí Thái Lan trên truyền hình Mỹ

07:42 Thứ ba 16/10/2018

12 cậu bé dũng cảm của Thái Lan gây sốt thế giới hồi hè vừa có cuộc gặp gỡ với huyền thoại bóng đá Thụy Điển.

Hồi tháng 7 năm nay, trong khi cả thế giới đang hướng về World Cup trên đất Nga thì ở Thái Lan, cũng có một đội bóng khiến người ta phải liên tục theo dõi.

HLV của đội bóng địa phương Lợn Hoang đã cùng các học trò thực hiện một chuyến thám hiểm vào hang Tham Luang. Đây là một chuyến đi hết sức bình thường bởi trước đó, các thầy trò vẫn thường xuyên cùng nhau tổ chức các buổi khám phá như vậy, nhưng lần này, họ lại gặp rắc rối khi trời mưa lớn, khiến các lối vào hang bị ngập, toàn đội bị kẹt lại đến 18 ngày.

Sau đó, phải nhờ đến rất nhiều sự hỗ trợ từ các cơ quan trong nước lẫn quốc tế, cả 13 người mới có thể bình an rời khỏi hang và cũng từ đó, đội Lợn Hoang đã khiến cả thế giới nể phục vì sự dũng cảm và sức sống bền bỉ của mình.

Ibrahimovic gặp đội bóng nhí nhí Thái Lan trên truyền hình Mỹ - Bóng Đá

Zlatan, Ellen và đội bóng nhí Thái Lan.

Lúc này, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã lên tiếng mời các cầu thủ nhí và HLV đến Pháp theo dõi trận chung kết World Cup, tuy nhiên vì sức khỏe chưa hồi phục, các thầy trò đã không thể thực hiện chuyến đi.

Và mới đây, chương trình truyền hình nổi tiếng của Mỹ, The Ellen DeGeneres Show đã gây bất ngờ khi mời cả 13 thầy trò đến trường quay để trò chuyện, cùng với tiền đạo của LA Galaxy, Zlatan Ibrahimovic.

Đứng trước những người hùng nhí này, Zlatan, vốn nổi tiếng là một người vô cùng tự tin cũng phải thể hiện sự nể phục: "Tôi vẫn luôn nghĩ mình là người rất dũng cảm, nhưng đội bóng này còn dũng cảm hơn tôi rất nhiều."

"Các em ấy đã cho thấy tinh thần đồng đội, sự nhẫn nại, và hơn hết là niềm tin. Đây thực sự là đội hình tuyệt nhất thế giới."

Thanh Vũ | 05:40 16/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục