Ibrahimovic có thể trở lại vào cuối tháng 10

10:23 Thứ bảy 07/10/2017

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin từ ESPN, chấn thương của Zlantan Ibrahimovic đang hồi phục rất nhanh và khả năng cầu thủ người Thụy Điển sẽ có thể trở lại vào cuối tháng này.

Ibrahimovic hiện đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối mà anh đã gặp phải hồi tháng 04 vừa qua. Theo dự đoán ban đầu, tiền đạo người Thụy Điển sẽ cần phải tiếp tục ngồi ngoài đến hết năm nay thì mới có thể trở lại thi đấu.

Ibrahimovic có thể trở lại vào cuối tháng 10 - Bóng Đá

 

Tuy nhiên thời gian qua, Ibra đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi liên tục cập nhất về những tin vui về quá trình hồi phục của mình. Thậm chí mới đây tiền đạo người Thụy Điển cũng đã có thể trở lại phòng tập để phục hồi thể trạng.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, theo ESPN, nếu không có bất kỳ bất ngờ nào xảy ra thì Ibra sẽ trở lại luyện tập cùng đội 1 vào tháng 10 này và trở lại thi đấu vào giai đoạn trước tháng 11.

Nếu viễn cảnh này thật sự có thể xảy ra, thì chẳng khác nào Quỷ Đỏ vừa kiếm được một tân binh cực kỳ chất lượng để phục vụ cho giai đoạn thi đấu trong mùa Đông cực kỳ khắc nghiệt.

Video tài năng của Ibrahomovic

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:30 07/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục