"Ibrahimovic có 45 phút tệ nhất sự nghiệp"

08:22 Thứ năm 27/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnĐó là nhận định của bình luận viên Jamie Carragher sau khi chứng kiến màn trình diễn của ngôi sao người Thuỵ Điển trong trận derby Manchester đêm qua.

ibrahimovic-te-nhat-su-nghiep

Ibra bị đánh giá có 45 phút thi đấu tệ nhất trong sự nghiệp. Ảnh: Internet. 

Ibrahimovic tiếp tục được HLV Jose Mourinho tin dùng cho vị trí cao nhất trên hàng công Man Utd. Phía dưới anh là sự hỗ trợ của bộ ba Juan Mata, Paul Pogba và Marcus Rashford. Dù sở hữu nguồn "hoả lực" mạnh đến thế nhưng M.U chỉ có thể ghi được 1 bàn thắng vào lưới Man City.

Sau trận đấu, Carragher cho rằng 45 phút đầu trận chính là màn trình diễn tệ nhất trong sự nghiệp của Ibrahimovic. Chia sẻ với tờ Sky Sports, Carragher cho biết: "Tôi không nghĩ rằng Ibra có thể tồi tệ hơn nữa sau những gì đã thể hiện trong 45 phút đầu trận. Cậu ấy bị hàng thủ Man City làm cho lu mờ.

Jose Mourinho đã rất nỗ lực để kết nối những ngôi sao trong đội lại với nhau trong vài tuần vừa qua, đó là nhiệm vụ ông ấy phải làm. Tuy nhiên chúng ta đang nói đến một ngôi sao vừa ghi 50 bàn thắng mùa trước."

Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Ibrahimovic chính là người đã có pha kiến tạo để Juan Mata lập công, đem về chiến thắng cho M.U. Bước vào Tứ kết, thầy trò Mourinho sẽ chạm trán West Ham, đội vừa xuất sắc đánh bại Chelsea 2-1 tại sân nhà.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:35 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục