Ibrahimovic chơi lớn, chi tiền mua Play Station 5 tặng các đồng đội

10:47 Thứ sáu 20/11/2020

TinTheThao.com.vnMặc dù kỳ nghỉ Giáng sinh chưa đến, tiền đạo người Thụy Điển đã trở thành "ông già Noel", đi phát quà cho các cầu thủ AC Milan.

 

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan

Kể từ khi quay trở lại San Siro, Zlatan Ibrahimovic đã mang đến nhiều điều tích cực cho AC Milan. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã ghi được 20 bàn thắng sau 29 lần ra sân. Ở mùa giải 2020 - 2021, tiền đạo người Thụy Điển đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie A với 8 lần sút tung mành lưới đối phương. Ngoài ra, tinh thần mạnh mẽ của "lão tướng" 39 tuổi cũng giúp cho các đồng đội trẻ có thêm động lực để cống hiến cho màu áo sọc đỏ đen. Hệ quả, AC Milan đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A với 17 điểm sau 7 trận.

Ibrahimovic tặng Play Station 5 cho đồng đội - Bóng Đá

 Các đồng đội gửi lời cảm ơn đến Zlatan Ibrahimovic.

Trước các đối thủ của mình, Zlatan Ibrahimovic luôn tỏ ra ngạo nghễ, thách thức. Song, trong phòng thay đồ của AC Milan, anh lại là người giàu tình cảm. Không chỉ bằng lời nói, Zlatan Ibrahimovic còn thể hiện bằng hành động. Theo Pianet Milan, mới đây, tiền đạo người Thụy Điển đã mua tặng các đồng đội, mỗi người 1 bộ Play Station 5. Bộ máy chơi game mới nhất của Sony mới chỉ được bán vào ngày hôm qua (19/11) và các cầu thủ AC Milan chính là những người đầu tiên được sở hữu thiết bị này.

Chắc chắn, các cầu thủ AC Milan sẽ cảm thấy ấm lòng khi nhận được món quà của Zlatan Ibrahimovic. Thông qua mạng xã hội Instagram, Samu Castillejo, Rafael Leao, Mateo Musacchio... đã gửi lời cảm ơn đến ngôi sao 39 tuổi.

Faro | 09:49 20/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục