Ibrahimovic chính thức lên tiếng về việc trở lại Man United

06:30 Thứ sáu 19/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChân sút cá tính đã đưa ra thông điệp của mình khi được hỏi về khả năng tái xuất xứ Sương Mù.

Kể từ khi chuyển sang thi đấu tại Giải nhà nghề Mỹ MLS trong màu áo LA Galaxy, Zlatan Ibrahimovic đã liên tiếp gây ấn tượng mạnh tại xứ Cờ Hoa. Qua 25 trận đấu, siêu sao Thụy Điển đóng góp cho đội bóng mới đến 21 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo.

Phong độ thăng hoa của Ibrahimovic khiến không ít đại gia Châu Âu muốn đem tiền đạo 37 tuổi tái xuất. Tuần trước, đã có thông tin cho rằng HLV Jose Mourinho đang cân nhắc đề nghị cậu học trò cũ trở lại theo dạng cho mượn khi TTCN mùa Đông mở cửa và MLS kết thúc. 

 Ibrahimovic chính thức lên tiếng về việc trở lại Man United - Bóng Đá

 Zlatan rất được Mourinho yêu thích.

Mới đây trong bài phỏng vấn với Sky Sports, Ibrahimovic chính thức lên tiếng về khả năng trở lại Old Trafford: "Tôi nghĩ rằng mình đang ở trong một tình huống cần phải có một sự cân bằng tốt giữa thi đấu và nghỉ ngơi. Bởi vì tôi chỉ mới trở lại sau chấn thương và vì vấn đề tuổi tác so với khối lượng tập luyện mà tôi thực hiện."

"Đó không phải là những gì tôi đang bận tâm, bởi vì LA Galaxy vẫn còn 2 trận đấu trước mắt. Hy vọng chúng tôi có thể đoạt vé dự Vòng Play-Offs MLS Cup. Tôi không biết phải nói gì vì tôi chưa tập trung vào điều đó, tôi chưa nghĩ gì về nó." 

Ibrahimovic gia nhập Quỷ Đỏ mùa hè 2016 và cán mốc 29 bàn thắng qua 53 lần ra sân. Anh đã không may dính phải chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở mùa 2016/17.

Phụng Sồ | 05:10 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục