Ibrahimovic chỉ ra điều anh thích nhất ở CĐV Man Utd

21:30 Thứ năm 21/02/2019

TinTheThao.com.vnSau một năm chia tay Manchester United, Zlatan Ibrahimovic tiết lộ những điểm ở các CĐV Manchester United mà anh rất thích.

Zlatan Ibrahimovic chuyển tới thi đấu Man Utd trong giai đoạn từ 2016 đến 2018, và những gì mà ngôi sao người Thụy Điển để lại trên đất Anh đó là 29 bàn sau 53 trận, góp công rất lớn giúp Quỷ Đỏ có được một danh hiệu cúp Liên Đoàn và 1 cúp Europa League.

Ibrahimovic chỉ ra 3 điều anh thích nhất ở CĐV Man Utd - Bóng Đá

 Ibra rất cảm kích những gì mà CĐV Man Utd đem lại.

Một trong những lý do Ibra phải rời Man Utd sớm và chuyển tới MLS thi đấu đó là vì chấn thương không còn cho phép anh thi đấu ở môi trường khắc nghiệt và tần suất các trận đấu quá cao như Premier League.

Mới đây sau gần một năm sau khi rời Anh để đến Mỹ chơi bóng, Zlatan chia sẻ những suy nghĩ của mình về các CĐV Man Utd: "Các CĐV Man Utd thật sự rất tuyệt vời. Tôi không nói thế vì tôi đã chơi cho Man Utd, mà vì tôi biết họ luôn bên cạnh các cầu thủ, và biết rõ họ có thể mang đến điều gì."

"Tôi còn nhớ trong trận đầu tiên tại Premier League, khi tôi ghi bàn, các CĐV đã hát bài hát về tôi trong tận 45 phút. Tôi thật sự rất trân trọng điều đó, vì đó là điều tuyệt nhất mà các cầu thủ có thể nhận từ các CĐV."

"Họ là 50% sức mạnh của đội bóng. Tại Old Trafford, các khán đài lúc này cũng đầy kín người. Cả trong các trận đấu sân khách, họ cũng luôn xuất hiện và cổ vũ cho chúng tôi."

Video tài năng của Ibrahimovic:

Kỳ Anh | 20:45 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục