Ibrahimovic: Champions League không quyết định tương lai của tôi

23:16 Thứ hai 27/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnZlatan Ibrahimovic không chắc chắn về việc sẽ tiếp tục gắn bó với Manchester United, tuy nhiên anh khẳng định tương lai của mình không phụ thuộc vào chiếc vé vào vòng bảng Champions League.

Với cú đúp vào lưới Southampton trong trận chung kết League Cup vừa qua, Zlatan Ibrahimovic đã có được 26 bàn thắng ở mọi mặt trận cho Manchester United kể từ khi gia nhập đội bóng nước Anh hồi Hè 2016.

Ibrahimovic: Champions League không quyết định tương lai của tôi - Bóng Đá

 Ibra vừa lên ngôi tại League Cup cùng Man United. Ảnh: Squawka

Không nhiều người nghĩ rằng, ở độ tuổi 35, Ibra sẽ thể hiện được nhiều đến vậy ở xứ sở sương mù với một môi trường thi đấu khắc nghiệt. Thế nhưng, không quá khi nói rằng chính Ibra đang lĩnh xướng Quỷ đỏ thành Manchester dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho. Nếu không có ngôi sao người Thụy Điển, có lẽ Người đặc biệt đã không ít lần phải trả giá cho sai lầm của mình.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Ibra được đặt ra câu hỏi về tương lai của anh tại Nhà hát bởi có khá nhiều ý kiến gần đây cho rằng cựu ngôi sao PSG sẽ rời thành Manchester khi Quỷ đỏ không thể giành tấm vé vào chơi ở Champions League mùa sau.

“Hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Ý tôi là thời điểm, cảm giác của tôi, hoàn cảnh và chúng tôi vẫn còn 2 tháng nữa ở mùa giải năm nay. Tương lai của tôi không liên quan gì đến việc United giành quyền chơi tại Champions League hay không. Tôi đến đây khi đội bóng không được chơi ở giải đấu đó. Bởi vậy đã có người bịa ra chuyện nếu Man United không được vào vòng bảng Champions League, tôi sẽ không gia hạn. Chẳng có chuyện gì giống như thế cả.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:55 27/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục