"Ibrahimovic chắc chắn không ở lại AC Milan"

10:13 Thứ hai 18/05/2020

TinTheThao.com.vnĐó là lời phát biểu của HLV Bologna, Sinisa Mihajlovic, người xác nhận đã được Zlatan Ibrahimovic tiết lộ về kế hoạch trong tương lai.

 

Video Ibrahimovic ghi bàn vào lưới Lyon

Zlatan Ibrahimovic vừa trở lại khoác áo AC Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020. Dù chân sút người Thụy Điển đã bước qua tuổi 38 nhưng nhờ vào đẳng cấp của mình, anh vẫn tạo nên sự khác biệt trên hàng công. Con số 4 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 10 trận ra sân trên mọi đấu trường là thành tích tương đối ổn dành cho một lão tướng. Hơn hết, sự góp mặt của Ibrahimovic thực sự thúc đẩy tinh thần các cầu thủ còn lại và giúp những đợt tấn công trở nên sắc sảo.

Song, nếu Ibrahimovic cứ tiếp tục thể hiện tầm quan trọng lớn như hiện tại, đội chủ sân San Siro sẽ càng đau đầu. Ở độ tuổi 38 như lúc này, cựu sao Barca khó lòng trụ lại Milan thêm một khoảng thời gian. Các nguồn tin xác nhận "thánh siêu phẩm" nhiều khả năng sẽ rời câu lạc bộ sau khi đáo hạn hợp đồng vào thời điểm kết thúc mùa giải.

Zlatan Ibrahimovic has confirmed he is leaving Milan after this season, according to Sinisa Mihajlovic - Bóng Đá

 Ibrahimovic vừa về lại Milan hồi tháng 1.

Nói về điều này, HLV của Bologna Sinisa Mihajlovic bày tỏ trên kênh truyền hình quê nhà tại Serbia là Vece sa Ivanom Ivanovicem. Ông xác nhận đã được Ibrahimovic chia sẻ về kế hoạch trong tương lai:

"Vài ngày trước, đích thân cậu ta đã gọi điện thoại cho tôi. Chúng ta cần phải chờ xem cậu ta sẽ quyết định điều gì trong mùa hè. Có một điều chắc chắn cậu ta sẽ không gắn bó tiếp tục với Milan. Phải chờ xem rằng cậu ta sẽ gia nhập cùng chúng tôi hay trở về Thụy Điển."

Lữ Phong | 09:43 18/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục