“Ibrahimovic cãi nhau với Seedorf và chúng tôi thắng 7 trận liên tiếp”

17:29 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnSau nhiều năm, mối quan hệ giữa Massimiliano Allegri, Clarence Seedorf và Zlatan Ibrahimovic tại AC Milan đã được tiết lộ.

Vào lúc này, các Milanista đang cùng nhau ăn mừng sinh nhật lần thứ 120 của AC Milan. Ngày hôm qua, hơn 60 ngàn khán giả đã đến để lấp đầy các khán đài tại San Siro trong trận đấu với Sassuolo. Rất nhiều huyền thoại như Arrigo Sacchi, Fabio Capello, Nelson Dida, Massimo Ambrosini… cũng đã tề tựu đông đủ. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi họ không được chứng kiến 1 chiến thắng của AC Milan.

“Lữ đoàn đỏ đen” vẫn chưa thể thoát khỏi khủng hoảng. Lần gần nhất họ giành được Scudetto cách đây đã 8 năm, dưới thời Massimiliano Allegri. Đó là kỉ niệm rất đáng nhớ với nhiều cầu thủ, trong đó có Antonio Cassano.

Cassano nói về Ibrahimovic, Seedorf, Allegri khi ở AC Milan - Bóng Đá

 Ibrahimovic và Seedorf thời còn ở AC Milan.

Mới đây, cựu tiền đạo người Italia đã kể lại câu chuyện được xem là bước ngoặt dẫn đến chức vô địch Serie A dành cho AC Milan. Tham dự chương trình Tiki-Taka, ông cho biết:

“Tôi phải cảm ơn Allegri vì những gì ông ấy đã làm. Có 1 câu chuyện mà tôi có thể kể cho các bạn nghe. Trước trận thắng Fiorentina 2-0, Ibrahimovic và Clarence Seedorf đã xảy ra xung đột. Clarence giữ bóng và nói rằng hôm nay toàn đội sẽ không tập luyện. Ngay lập tức, Ibra đã tiến đến để hỏi chuyện.

Sau đó, Allegri đòi lại quả bóng và đặt nó vào vòng tròn giữa sân. Điều ấy khiến cho chúng tôi hiểu rằng Max là người phải chịu toàn bộ trách nhiệm và toàn đội phải làm theo những gì ông ấy nói. Bạn phải chiến đấu, bạn có thể cãi nhau nhưng bạn phải làm theo lời của HLV. Đến khi trận đấu diễn ra, cả Seedorf và Ibrahimvic đã vào sân. Chúng tôi đã thắng đến 6,7 trận liên tiếp kể từ thời điểm ấy.”

(*) Xem lại siêu phẩm của Zlatan Ibrahimovic vào lưới Saint-Etienne:

Faro | 17:15 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục