Ibrahim Afellay muốn có thêm thời gian chứng minh

16:02 Thứ bảy 30/06/2012

Trước lời đề nghị hấp dẫn từ CLB nước Pháp Lille làm Barca đắn đo trong việc giữ tiền đạo người Hà Lan. Tuy nhiên trên tất cả Afellay muốn có thêm thời gian để chứng mình và không phải rời CLB torng mùa hè này.

Rời PSV khi hết hạn hợp đồng, mong muốn duy nhất của đội trưởng CLB Hà Lan là có thể tìm được chỗ đứng khi quyết định sang Tây Ban Nha tìm kiếm cơ hội. Tuy nhiên, trong mùa bóng vừa qua, với chấn thương và thời gian ít ỏi nên Afellay không chứng minh gì được nhiều trong mắt Pep Guardiola lẫn tân HLV Tito Vilanova. Dù vậy trong anh vẫn khát khao thể hiện trong mùa bóng mới.

Afellay trong màu áo Barca. Ảnh: Getty

Giấc mơ của tiền đạo người Hà Lan đang trên con đường tan thành mây khói khi Lille đã hỏi mua anh từ với CLB. Hẳn là là với yêu cầu một mức giác hợp lý thì CLB sẵn sàng để tiền đạo này ra đi vì họ không mất phí chuyển nhượng khi đưa anh về. Barca dưới thời Rosell lại rất nhạy với những thương vụ ngon năn như thế này.

Từ 7 đến 10 triệu không phải là mức giác quá cao đối với CLB nước Pháp khi mà họ vừa bán Hazard cho Chelsea với giá khủng là 35 triệu euro. Với phí chuyển nhượng như trên rõ ràng Barca chính là người có lợi nhất trong thương vụ này.

Chưa biết tương lai của tiền đạo người Hà Lan sẽ ra sao nhưng nếu anh về Lille thì Barca sẽ phải chi thêm cho PSV một khoảng % nho nhỏ mà cả hai bên đã ràng buộc nhau khi Barca hỏi mua Afellay từ CLB này. Tuy nhiên trên hết vẫn là khát khao chơi bóng của Afellay là tìm kiếm vị trí tại Barca.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục