Ibra và Pato hoàn toàn có thể chơi cùng nhau

16:26 Thứ tư 18/01/2012

HLV Max Allegri của Milan đã bác bỏ ý kiến cho rằng Pato và Ibrahimovic không thể đá cùng nhau. Nhà cầm quân của Rossoneri cũng hứa hẹn đội bóng của ông sẽ có phản ứng mạnh mẽ sau thất bại trước Milan ở trận derby thành phố.

Ibra và Pato đều đá chính trong đội hình Milan ở trận thua Inter 0-1 và cả hai đều không đạt phong độ cao, đặc biệt là Pato. Dù Ibra đã ghi 12 bàn ở Serie A mùa này nhưng việc Pato mới chỉ ghi được đúng 1 bàn sau 10 trận đá chơi khiến người ta hoài nghi về khả năng kết hợp có hiệu quả của cặp tiền đạo này.

Max Allegri cho rằng Pato và Ibra có thể đá cùng nhau - Ảnh Getty

Tuy nhiên, Max Allegri gạt đi. “Không có vấn đề giữa khi Ibra và Pato đá với nhau. Vấn đề duy nhất là họ có sung sức hay không. Họ càng chơi cùng nhau nhiều thì càng trở nên ăn ý. Tôi nghĩ Pato chỉ cần ghi được bàn thắng là sẽ trở nên tự tin ngay thôi”.

Allegri cũng khẳng định thất bại trước Inter không ảnh hưởng gì tới Milan. “Trận thua đó không làm thay đổi cách tiếp cận trận đấu của chúng tôi. Milan sẽ sớm có phản ứng của mình. Mọi chuyện sẽ lại trở nên tốt đẹp trong trận đấu với Novara. Nếu chúng tôi hòa còn Juve thắng thì mọi chuyện đã trở nên tệ hơn nhưng Milan không ngại những cuộc đối đầu trực tiếp. Có lẽ ở lượt về, Milan sẽ thắng tất cả 5 trận. Trước khi gặp Inter, chúng tôi đã trải qua 10 trận thắng và 2 trận hòa ở Serie A, để thủng lưới rất ít. Trận derby Milan đá không tốt và phải trả giá cho sai lầm nhưng chúng tôi vẫn đang trên đường đua và muốn kết thúc lượt đi với 40 điểm”, Max Allegri nói trên tờ Gazzetta dello Sport.

Cũng liên quan tới Milan, tiền vệ Boateng và trung vệ Nesta của họ đều bị treo giò trong trận gặp Novara ở vòng 19 Serie A. Boateng thì dằng nào cũng đang phẫu thuật chấn thương nên chuyện bị treo giò cũng chẳng thay đổi gì. Chỉ có trường hợp của Nesta là đáng tiếc.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục