Ibra và gia đình không hài lòng với cuộc sống mới

13:31 Thứ tư 27/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao người Thụy Điển chỉ vừa chuyển đến Manchester cách đây không lâu sau khi kết thúc kỳ nghỉ. Nhưng anh và gia đình có vẻ không hài lòng với điều kiện ăn ở.

Ibrahimovic là người rất khó chiều. Ảnh: Internet.

Zlatan Ibrahimovic nổi tiếng là người khó tính. Bởi vậy, không quá bất ngờ khi anh tỏ ra khó chịu với môi trường mới, chỉ sau vài giờ cùng gia đình chuyển sang Anh.

Ibra đã không tham gia chuyến du đấu thảm họa của Manchester United đến Trung Quốc. Tuy nhiên, anh vẫn có lý do để phàn nàn với đội bóng mới của mình. Ngôi sao này vừa trải qua kỳ nghỉ ở Las Vegas, và bắt đầu tập luyện cùng đồng đội.

Theo thông tin từ The Sun, thì cựu tiền đạo của PSG đã được sắp xếp chỗ ở tại khách sạn Radisson Blu, trước khi có mặt tại sân tập Carrington. Tuy nhiên, sau đó anh quyết định không quay lại nơi ở cũ nữa, vì điều kiện ở đó không đáp ứng được yêu cầu.

Nguồn tin cho biết Ibra và gia đình đã không hài lòng với chất lượng của khách sạn, cũng như dịch vụ ở đây. Đây được xem như ấn tượng xấu đầu tiên của anh với môi trường mới.

Dù đã trải qua rất nhiều lần thay đổi CLB, nhưng tính cách của Ibrahimovic vẫn không thay đổi. Anh luôn khắt khe và đặt ra yêu cầu cao với tất cả mọi thứ. Đó sẽ là một vấn đề mà HLV Jose Mourinho cần phải quan tâm, nếu muốn cậu học trò cưng phát huy hết khả năng trên sân bóng.

Châu Tinh | 13:15 27/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục