"Ibra sẽ gia nhập CLB của chúng tôi"

18:08 Thứ hai 11/05/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của chàng tiền đạo 38 tuổi đang đứng trước nhiều đồn đoán.

 

Năm bàn thắng hàng đầu của Ibra cho Juventus

Sau khi cơn đại dịch corona hoành hành trên đất Ý hồi cuối tháng 3 và khiến Serie A phải tạm hoãn, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã trở lại Thụy Điển. Trong khoảng thời gian này, ngôi sao 38 tuổi đã duy trì thể lực bằng việc luyện tập ở Hammarby, CLB mà anh đã đầu tư như một người đồng sở hữu.

Cựu thủ quân LA Galaxy cập bến San Siro vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua trong một thỏa thuận ngắn hạn. Được biết, ràng buộc giữa anh và đội bóng nước Ý sẽ kết thúc vào tháng Sáu tới, nhưng hiện tại, Ibrahimovic vẫn chưa xác định được bến đỗ tiếp theo.

Hammarby sporting director says Zlatan could sign for the club - Bóng Đá

 Ibra sẽ hết hợp đồng với Milan vào cuối mùa giải.

Trong bối cảnh cựu tiền đạo Barcelona vẫn đang khá mơ hồ về việc tìm kiếm một đội bóng mới để đầu quân, Giám đốc thể thao của Hammarby, ông Jesper Jansson cho rằng, nhiều khả năng CLB sẽ chiêu mộ anh. Chia sẻ với tờ Expressen, Jansson nói:

"Có lẽ anh ấy sẽ gia nhập Hammarby, nhưng chỉ Ibra biết điều này. 

Hiện tại anh ấy chưa nói gì về điều đó, và tôi chắc chắn không phải nói với anh ấy rằng chúng tôi muốn anh ấy ở đây. Đến bây giờ, tôi đã hiểu tính cách của anh ấy, anh ấy sẽ không nói ra điều gì khi nó không chắc chắn 100%, nhưng rõ ràng chúng tôi rất thích ý tưởng này."

Trường Sơn | 17:38 11/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục